TRỔ TÀI PHA CHẾ THỨC UỐNG CHO TIỆC GIÁNG SINH CÙNG BRITA VIỆT NAM

Một bữa tiệc thì chắc hẳn không thể thiếu những món đồ uống ngon, nhất là trong dịp đặc biệt như lễ Giáng sinh sắp tới. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào, hãy lưu lại ngay công thức những món đồ uống Giáng sinh truyền thống  dưới đây để cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam hô biến ngày lễ của bạn thêm phần trọn vẹn nhé.
 
1. Toddy Cam Quế

Nếu bạn là người ưa thích hương vị chua ngọt thơm mát của cam chanh và hương thơm của hoa quế thì bạn không nên bỏ qua món đồ uống Giáng sinh này. 

Thành phần chính của Hot Toddy bao gồm một cốc trà nóng, thêm một chút chanh và mật ong, kết hợp thêm ít rượu mạnh hay rượu rum hoặc whisky hoặc hoa quế. Bạn có thể dùng quế và cam để trang trí cũng như tăng thêm hương thơm và một chút vị cay cho thức uống này. Và nếu bạn là người hảo ngọt thì có thể dùng kèm đường hoặc loại siro mà bạn yêu thích nhé. Đừng quên lọc nước trước khi pha trà với bình lọc nước BRITA để loại bỏ hoàn toàn mùi Clorua trong nước máy, giữ cho vị trà ngọt thanh tinh khiết.

2. Chocolate nóng

Chocolate nóng là loại thức uống phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng rất yêu thích loại đồ uống này. Mùi vị ngòn ngọt và ấm nóng của chocolate sẽ giúp sưởi ấm cơ thể bạn trong mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, một lớp whipping cream mềm mịn bên trên, phủ thêm một ít bột quế hoặc cacao sẽ giúp tăng thêm hương vị ngọt ngào và béo ngập của chocolate đấy. Hoặc bạn có thể thêm vào ly chocolate nóng một viên kẹo marshmallow để giảm bớt vị đắng của chocolate và khiến hương vị của nó thêm phần trọn vẹn. Lõi lọc BRITA MAXTRA+ sẽ giúp loại bỏ mùi Clo khó chịu trong nước, để vị chocolate thêm hấp dẫn.

3. Apple Cider

Dù không phải là người quá am hiểu về các loại rượu hay cocktail, nhưng hẳn là bạn không còn xa lạ gì với món đồ uống Giáng sinh Apple Cider này. Đây là một loại rượu được lên men tự nhiên từ trái cây và vì nồng độ cồn của nó rất thấp nên thích hợp một bữa tiệc Giáng sinh nhiều thế hệ. Hương vị của Apple Cider cũng tương tự như nước ép táo, tuy nhiên sẽ kèm thêm một chút vị chua và nồng của rượu. 

4. Egg Nog

Một trong những món cocktail kinh điển và được yêu thích nhất trong dịp Giáng sinh là Eggnog. Đây là sự kết hợp giữa rượu mạnh và trứng tươi, tạo nên hương vị ngọt ngào, béo ngậy. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nguyên liệu để làm nên món đồ uống này tại bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào và cách thực hiện nó cũng vô cùng đơn giản.

Thông thường mọi người sẽ sử dụng rượu mạnh trong món đồ uống này. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng các loại rượu nhẹ hơn như rượu rum hay whisky. Điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hương vị của món đồ uống thơm ngon của chúng ta.

Nguồn: Cleanpedia


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""