BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA SẴN SÀNG ĐÓN TẾT CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Chỉ còn vài tuần nữa là đến năm mới Quý Mão 2023, công việc cuối năm bận rộn cùng thời tiết hanh khô khiến làn da trở nên khô sạm, kém sắc. Tết Nguyên Đán đang cận kề, chắc hẳn bạn không hề muốn xuất hiện đi chúc Tết, chơi xuân với khuôn mặt tàn tạ như vậy. Hãy tự chăm sóc cho gương mặt của bằng những mẹo dưới đây cùng bình lọc nước BRITA bạn nhé.
 
1. Nghỉ ngơi đúng giờ

Ngủ sớm không những giúp bạn có một sức khỏe tốt và làn da trẻ đẹp, mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia cho rằng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ giúp bạn dễ giảm cân và tránh được tình trạng thèm ăn khuya. Trong khi ngủ, lưu lượng máu trên da tăng lên, giúp tái tạo collagen và sửa chữa các tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím, làm giảm nếp nhăn và đốm thâm. Tăng sửa chữa tế bào trong khi ngủ

Vào ban đêm, da chuyển từ chế độ phòng thủ sang thời điểm tái tạo mạnh mẽ, lúc này da bắt đầu tự sửa chữa ở cấp độ tế bào, thực chất là tạo ra các tế bào da mới, tươi trẻ. Ngoài quá trình thay đổi tế bào diễn ra vào ban ngày, các tế bào da tái tạo nhanh hơn vào ban đêm và quá trình này đạt đỉnh điểm vào khoảng 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng.

2. Vận động thường xuyên

Tập thể dục là điều không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một vóc dáng khỏe đẹp. Hãy ngủ sớm và chạy bộ mỗi sáng. Hoặc, bạn có thể đăng ký các trung tâm tập gym để có những bài tập và duy trì thói quen tập luyện đều đặn hơn để giảm cân tốt nhất.

3. Uống đủ nước mỗi ngày

Để làm đẹp đón tết, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước mỗi ngày. Tránh xa đồ ăn dầu mỡ, đồ uống có cồn. Việc uống đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải những độc tố tích tụ trong cơ thể, đồng thời sạc năng lượng tinh khiết để cơ thể luôn tràn đầy sức sống. 
 
4. Ăn thực phẩm toàn phần

Một trong những cách thức cải thiện sức khỏe dễ dàng và bền vững là sử dụng thực phẩm toàn phần, chưa qua tinh chế như ngũ cốc nguyên hạt, các loại củ, đậu, trái cây và rau quả. 

Nghiên cứu cho thấy tuân thủ chế độ ăn uống này có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm cân, ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""