03 LỢI ÍCH SỨC KHỎE KHI THỰC HÀNH LỌC NƯỚC TẠI VÒI CÙNG BRITA ON TAP

Chiếm 70% cấu tạo cơ thể, nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe con người. Nước uống tại vòi đã lọc qua với hệ thống thông minh BRITA ON TAP còn có thể cung cấp vi chất để cơ thể hoạt động tối ưu.
 

Thế nào là nước lọc tại vòi?

Nước khoáng là nước lấy từ nguồn suối khoáng hoặc các mạch nước ngầm, chảy qua nhiều tầng địa chất trong nhiều năm, trở nên tinh khiết và tiếp nhận thêm các vi lượng khác nhau. 

Trong khi đó, nước uống đã lọc tại vòi là nước được lọc giữ lại hàm lượng khoáng chất tự nhiên nhưng đã loại bỏ các tạp chất, vi sinh – vi khuẩn có hại trong nước để đảm bảo chất lượng nước uống tiêu chuẩn.

Các khoáng chất thường có trong nước

Khoáng chất là các chất vô cơ được tìm thấy trong tầng trái đất và nguồn nước đến từ núi, sông, nước ngầm, tầng ngậm nước cũng như một số loại nước đóng chai. Các khoáng chất tự nhiên trong nước thường kể đến là natri, canxi, kali, magie, sắt, kẽm… giúp bổ sung vi lượng cần thiết cho cơ thể phát triển và khỏe mạnh. Cơ thể sử dụng các khoáng chất để thực hiện nhiều chức năng khác nhau, mỗi chất khoáng mang đến những ích lợi cụ thể, từ xây dựng xương chắc khỏe, tạo ra hormone đến truyền xung thần kinh.

1. Natri: Tham gia điều hòa chuyển hóa nước, natri ảnh hưởng tới khả năng giữ nước và cân bằng nước trong cơ thể. Đây là một khoáng chất quan trọng cần thiết cho dẫn truyền thần kinh, cân bằng dịch thích hợp và co cơ, giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh và hệ tuần hoàn.

2. Canxi: Chiếm khoảng 2% cơ thể, canxi không chỉ tác động vào quá trình giãn cơ, điều tiết huyết áp, hoạt động thần kinh và hệ miễn dịch mà còn cần thiết cho sự cấu tạo và phát triển của hệ xương và răng.

3. Kali: Điều tiết sự cân bằng nước trong cơ thể, kali vừa làm hệ thần kinh tăng hưng phấn, giảm các nguy cơ cao huyết áp và đột quỵ; vừa ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều enzym trong cơ thể.

4. Magie: Chiếm khoảng 0.05% khối lượng cơ thể, magie là nguyên tố đóng vai trò quan trọng cho các enzym trong quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sự canxi hóa ở xương và răng. Đồng thời, magie giúp ổn định nhịp tim, phòng tránh nguy cơ đông máu bất thường, giảm stress, cho hệ miễn dịch và thần kinh khỏe mạnh hơn.

5. Sắt: So với các loại khác, sắt là khoáng chất vi lượng chiếm số lượng nhỏ nhưng khá cần thiết để tạo các tế bào hồng cầu mang oxy tới khắp cơ thể. Vi lượng này cũng hỗ trợ tăng cường năng lượng và tốc độ chuyển hoá.

6. Kẽm: có tác dụng tăng cường miễn dịch chung của cơ thể, kẽm là một trong những khoáng chất quan trọng nhất. Đặc biệt, với phụ nữ mang thai, kẽm giúp bào thai phát triển tốt.

Lợi ích của nước lọc tại vòi BRITA ON TAP

Có thể bạn đã biết, nếu thiếu khoáng chất, cơ thể sẽ gia tăng nguy cơ gây hại đến sức khỏe bởi nhiều loại bệnh. Bổ sung lượng khoáng chất đầy đủ bằng chế độ ăn uống khoa học, nhất là nguồn khoáng tự nhiên có trong nước uống sẽ giúp sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Nước lọc tại vòi thông qua hệ thống BRITA ON TAP - Kết cấu màng sợi rỗng giữ lại các khoáng chất tốt cho cơ thể như Magie, Canxi, loại bỏ tạp chất có hại đồng chì nhờ than hoạt tính gáo dừa. Đồng thời, giữ hương vị thơm ngon tinh khiết khi khử hoàn toàn mùi Clorua khó chịu trong nước thường thấy. Cặn vôi trong nước cũng được loại bỏ để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho các thiết bị gia dụng của gia đình.

Nhìn chung, nước lọc tại vòi với BRITA ON TAP cung cấp cho bạn magie và canxi tốt. Nguồn nước có thể hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất cho cơ thể bền bỉ từ những công dụng của khoáng chất kể trên. 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""