GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO PHÁI ĐẸP NGÀY 8/3 BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Mọi phụ nữ đều mong muốn nhận được món quà tuyệt vời từ chồng con của mình. Cùng Bình lọc nước BRITA Việt Nam theo dõi bài viết sau đây để biết các ý tưởng tặng quà cho phái đẹp ý nghĩa nhất nhé!
 

1. Thức dậy sớm dọn dẹp nhà cửa

Đây là việc làm rất thiết thực, đơn giản ai cũng có thể làm để dành tặng mẹ và vợ ngày 8/3. Tuy nhiên, lại rất ít người có thể làm được điều nhỏ nhặt này. Bạn chỉ cần lặng lẽ dậy sớm, làm tất cả những công việc mà thường ngày phái đẹp phải làm. Như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, vệ sinh nhà tắm, giữ cho căn phòng thơm mát,... Sau đó dành tặng họ một lời chúc khi thức dậy. Chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

Cho dù là một việc khá đơn giản, nhưng phái đẹp sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn. Tình yêu, lòng biết ơn và lời cảm ơn sẽ được bạn thể hiện qua những hành động nhỏ nhất. 

2. Nấu bữa ăn dành tặng phái đẹp

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra tặng quà 8/3 cho phái đẹp cái gì thì hãy chạy ngay ra chợ. Tìm mua nguyên liệu và nấu ngay món ăn nàng thích nhất. Chắc hẳn thường ngày phải tất bật với công việc nên thời gian ăn cùng họ cũng ít đi. Vậy thì tại sao không nhân cơ hội này bạn hãy dành thời gian để làm phái đẹp vui.

Không cần đến nhà hàng sang trọng, ăn món ăn đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn. Bạn hãy trổ tài chuẩn bị một bữa tiệc từ A đến Z. Sau đó là sự xuất hiện của một nửa thế giới. Chắc bạn sẽ làm họ ngạc nhiên trong niềm vui và hạnh phúc. Nấu một bữa cơm bằng tình yêu dành tặng phái đẹp chắc hẳn không phải điều khó khăn đúng không?

3. Tặng phái đẹp bó hoa tươi

Người phụ nữ nào cũng có niềm yêu thích với hoa tươi. Tặng quà 8/3 cho phụ nữ ý nghĩa là một bó hoa. Hoa tươi không chỉ thể hiện sự sang trọng, mà nó khiến cho người phụ nữ luôn rạng rỡ. Còn gì hạnh phúc hơn khi chụp cùng bạn một tấm ảnh và trên tay là bó hoa bạn tặng? Chắc chắn bạn sẽ được một nửa thế giới đi khoe khắp nơi cùng bạn bè. Đó chính là niềm hạnh phúc và tự hào của mẹ và vợ.

Tặng hoa tươi cho mẹ và vợ, cũng đồng nghĩa với lời chúc mong họ luôn rạng ngời, vui vẻ như những bông hoa. Họ sẽ luôn là bông hoa đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong lòng của các bạn.

Một số loài hoa rất ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để tặng mẹ và vợ. Hoa hồng để thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn. Hoa cúc với ý nghĩa mong muốn mẹ sống lâu. Hay hoa thủy tiên là lời cảm ơn vì tất cả. Hoặc hoa lan chuông tượng trưng cho biểu tượng của tình mẫu tử,... Bạn có thể chuẩn bị thêm thiệp handmade để kèm theo bó hoa.

4. Món quà sức khỏe cho phái đẹp

Hãy cùng BRITA gửi lời yêu thương bằng một món quà giàu sự thấu hiểu và quan tâm đến phái đẹp bạn nhé. Chẳng hạn như một chiếc bình lọc nước cầm tay hàng ngày có thể thay bạn chăm sóc sức khỏe và quan tâm một nửa thế giới từ những điều nhỏ nhất, như việc uống nước thường xuyên mỗi ngày.
 
Chúc bạn đón một mùa yêu thương vui vẻ bên những bóng hồng xinh đẹp trong gia đình!

Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""