F5 LÀN DA TƯƠI XINH LUNG LINH ĐÓN TẾT CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Chỉ còn hơn một tháng nửa là chúng ta sẽ đón một cái tết mới bên gia đình, bạn bè và những người thân thương. Vì một cái tết xinh tươi, hãy cùng BRITA chăm chỉ để có làn da đẹp đón tết nào các anh chị em. Hãy dành chút thời gian cho bản thân tìm hiểu các bí quyết chăm làm đẹp đón tết ngay sau đây nhé!
 
1. Tẩy tế bào chết

Một trong những điều cấm kỵ tránh làm tổn hại da mặt đó là rửa bằng nước nóng. Da sẽ bị căng và bong tróc rất xấu xí.

Bạn đừng nghĩ chỉ rửa mặt thôi là đủ sạch, bởi có rất nhiều hóa chất tồn đọng trong mỹ phẩm bạn sử dụng gây hại da mặt. Việc tẩy trang kết hợp tẩy da chết là cực kỳ quan trọng, bạn nên làm đều đặn như một thói quen hàng ngày.

Tẩy da chết cũng là một cách giúp phục hồi và cải thiện da mặt. Bạn có thể dùng mặt nạ tự chế hay kem tẩy da chết có thành phần thiên nhiên, an toàn, đảm bảo.

2. Rửa mặt sạch với BRITA ON TAP

Rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, làm sạch da. Rửa mặt đúng cách rất quan trọng, sau khi đã chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da bạn tiến hành rửa sạch mặt 2 lần một tuần. Đối với thời tiết lạnh như thế này thì bạn có thể dùng nước ấm để rửa. Chú ý không dùng nước quá nóng sẽ làm da bạn khô xốp hơn đấy!

Bạn có thể lọc nước máy trực tiếp tại vòi nhờ thiết bị lọc của BRITA ON TAP, giúp loại bỏ đến 99,9% tạp chất kim loại nặng đồng, chì, khử mùi Clorua, để nước sạch chuẩn tinh khiết an toàn.

3. Chăm dưỡng ẩm cho da

Sau khi tẩy sạch da chết, rửa mặt thì bạn cần phải bổ sung lại dưỡng chất cho da. Cách bổ sung có thể bằng kem dưỡng ẩm hoặc tinh chất dưỡng da phù hợp với da của bạn. Nếu lười đắp mặt nạ, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho làn da. Không chỉ làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH mà nước hoa hồng còn giúp da săn chắc và kiểm soát được tuyến bã nhờn cho da mặt.

4. Chế độ ăn uống phù hợp

Để làm đẹp đón tết, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước mỗi ngày. Tránh xa đồ ăn dầu mỡ, đồ uống có cồn. Nếu bạn muốn giảm cân, thì không nên bỏ bửa sáng vì điều này sẽ tàn phá sức khỏe của bạn. Các chuyên gia khuyên rằng, nên ăn sáng với thực phẩm giàu protein và chất xơ mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""