TÌM HIỂU VỊ NGỌT TỰ NHIÊN TRONG NƯỚC SAU KHI LỌC VỚI BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Uống nước lọc từ bình lọc nước BRITA có vị ngọt ngon tự nhiên. Tại sao lại vậy? Vị ngọt này có từ đâu - Bạn có thắc mắc? Hãy cùng bài viết tìm hiểu về vấn đề này với bình lọc nước BRITA Việt Nam bạn nhé!
 
Tại sao nước lọc từ BRITA lại có vị ngọt?

Bình lọc nước BRITA là sản phẩm lọc nước KHÔNG DÙNG ĐIỆN được ưa chuộng hiện nay. Theo cảm nhận người dùng đánh giá, đa số uống nước từ bình lọc nước BRITA cho vị thanh dịu, ngon ngọt mềm, rất dễ uống. Trong khi đó, dùng nước uống đun sôi lại khá khó uống với mùi lờ lợ khó chịu. Bạn có thắc mắc tại sao lại vậy?

Thực tế là do 2 lý do như sau:

Bình lọc nước BRITA loại bỏ đến 99,9% tạp chất

Bình lọc nước BRITA với cấu tạo đặc biệt gồm hạt trao đổi ion và than hoạt tính gáo dừa. Nhờ đó, bình lọc nước dù không dùng đến điện, cũng giúp loại bỏ được cả tạp chất đồng, chì, cặn vôi, mùi Clorua gây vị lạ trong nước.

Khi đó, nước sau lọc qua lưới lọc của BRITA sẽ không còn mùi, màu, vị lạ. Nước uống trực tiếp, an toàn mà không có mùi vị gây khó chịu. 

Còn nếu nhà bạn sử dụng nước sinh hoạt đun sôi để uống, nước có vị khó uống là điều dễ hiểu. Bởi vì trong nước sinh hoạt thường vẫn có tạp chất, cặn hoặc những chất ô nhiễm khác. Đặc biệt là những loại nước nhiễm sắt, nhiễm phèn, nước ngang, lợ hoặc có chất xử lí Clorua. Khi đó, dù có đun sôi để nguội, nước chỉ sạch khuẩn chứ không loại bỏ được tạp chất và nước vẫn mang vị lạ.

Lõi lọc này có cấu tạo từ than gáo dừa hoạt hóa. Thông thường, nước sau khi qua màng lọc, than hoạt tính gáo dừa sẽ giúp giữ chức năng cân bằng và ổn định lại vị ngọt tự nhiên cho nước tinh khiết.

Những lõi lọc này không có tác dụng lọc mà chỉ có tác dụng tạo khoáng, tạo vị. Tất nhiên, các lõi đều có hạn sử dụng. Bạn nên thay lõi sau 4 tuần sử dụng để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng, cho nước ngon ngọt. Hãy nhớ thay lõi, bởi nếu quên không thay, những lõi này có thể trở thành nơi cho vi sinh vật xâm nhập làm tái nhiễm khuẩn nguồn nước.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""