NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI DÙNG BÌNH LỌC NƯỚC KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Người dân Việt ta từ lâu đã duy trì thói quen uống nước sôi để nguội. Tuy nhiên, với tình trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm, sử dụng các bình lọc nước gia đình tiện lợi là giải pháp thay thế được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, sử dụng bình lọc nước đang dần trở thành một xu hướng tiện dụng của cuộc sống hiện đại. Hãy cùng bình lọc nước BRITA điểm qua một số lợi ích tiêu biểu của xu hướng mới này nhé!


1. Bình lọc nước là gì?

Các loại bình lọc này thường có thiết kế khá nhỏ nhẹ, nhìn tương đối đẹp mắt. Chúng thường được để ở phòng khách hoặc nhà bếp với một diện tích chiếm giữ rất nhỏ. Sản phẩm được áp dụng các công nghệ lọc đơn giản, không có nước thải. Tuy nhiên, nguồn nước đầu vào của máy lọc phải là nước máy sạch. Thì nước ăn uống đầu ra mới đảm bảo độ an toàn khi dùng.

Sử dụng nước không được lọc sạch các tạp chất, sẽ mang đến rất nhiều những nguy hiểm. Điển hình như các bệnh da liễu, bệnh về đường hô hấp, bệnh ung thư... Vì vậy, mọi người nên sử dụng các thiết bị lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Các lợi ích của việc sử dụng bình lọc nước BRITA

Bình lọc nước BRITA giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Hệ thống lọc nước gia đình giúp cho nguồn nước sử dụng trở nên tinh khiết hơn. Chúng giúp loại bỏ và lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn có bên trong nguồn nước. Nhờ vào hệ thống lõi lọc có lớp lưới lọc siêu nhỏ, mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước ăn uống sạch, đảm bảo tiêu chuẩn.

Mọi người có thể uống nước trực tiếp mà không cần đun sôi như thông thường. Bên cạnh đó, nước sạch đã được lọc qua hệ thống lọc của bình lọc nước BRITA sẽ giúp các món ăn thơm ngon hơn nhờ loại bỏ mùi Clorua khó chịu trong nước máy. Đây là một trong những thành phần thường có trong quy trình xử lý nước máy. Tuy nhiên, khi kết hợp với các tạp chất hữu cơ tạo thành Trihalomethan(THM’s) nó sẽ trở thành tác nhân gây ung thư. Chúng có thể xâm nhập vào cơ thể qua da và hệ hô hấp trong quá trình tắm, rửa, ăn uống.

Uống nhiều nước sạch, nhiều khoáng chất cũng giúp cơ thể chống lại lão hóa, giảm béo, làm đẹp da. Đồng thời hỗ trợ phòng và điều trị bệnh hiểm nghèo từ căn nguyên. Ví dụ như ung thư, tiểu đường, tim mạch, gout chân tay, bệnh đường ruột, tiêu hóa...

Bình lọc nước BRITA giúp bảo vệ các thiết bị và đồ dùng trong nhà

Hiện tượng cặn trắng tại chậu, bình nước, van vòi nước hay đường ống nước rất dễ gặp ở nguồn nước chưa qua xử lý. Điều này mang lại khá nhiều rắc rối cho người dùng và gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị.

Nguồn nước sạch lọc từ bình lọc nước BRITA cũng giúp loại bỏ hiện tượng mảng bám trắng trên thiết bị vòi inox, chậu rửa, bồn tắm. Loại bỏ hiện tượng đốm đục trên gương, kính trong phòng tắm. Làm cho thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, sáng bóng với độ bền cao nhất.

Bình lọc nước BRITA giúp bạn góp phần bảo vệ môi trường

Sử dụng bình lọc nước BRITA cũng là một cách giúp chúng ta góp phần chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế việc sử dụng rác thải nhựa một lần như các loại bình nước nhựa đóng chai thông thường. Một lõi lọc của BRITA cho tuổi thọ lên đến 04 tuần và có thể tái sử dụng làm các sản phẩm khử mùi trong tủ lạnh hoặc khử ẩm mốc tủ quần áo, giúp bạn hạn chế lượng rác thải vào môi trường sống xung quanh.
 
Cơ thể con người có tới 70% là nước. Do đó, nguồn nước cũng quyết định tới 70% sức khỏe của một người. Chính vì vậy, hãy sử dụng bình lọc nước gia đình, thiết bị lọc nước tổng làm giải pháp sở hữu nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hãy để BRITA Việt Nam đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường đã và đang được hàng triệu gia đình trên khắp thế giới tin dùng.

Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""