THẾ NÀO LÀ NGUỒN NƯỚC UỐNG AN TOÀN? BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Về lý thuyết, quá trình từ khi nguồn nước đã qua xử lý của nhà máy đến tay người dùng phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và không được chứa bất kỳ chất độc hại nào gây rủi ro cho sức khỏe. Tuy nhiên trong thực tế, các bất thường về nguồn nước sạch vẫn có thể xảy ra do quy trình xử lý nước có vấn đề. Hãy cùng khám phá các nguyên nhân với bình lọc nước BRITA Việt Nam.

Ô nhiễm nước sạch có thể do nhiễm độc từ đầu nguồn mà quá trình xử lý tại nhà máy không thể làm sạch được, do vỡ đường ống nước, hoặc do chì từ đường ống thấm vào nước - đây là vấn đề khá nghiêm trọng bởi dù đường ống được dán nhãn “không chì” thì vẫn có thể chứa 8% chì trong thành phần.

Chlorination được sử dụng khá rộng rãi để khử trùng nước, từ các vi sinh vật có hại như vi khuẩn, virus đến các động vật ký sinh trong nước. Clo là chất khử trùng khá tiết kiệm và rất hiệu quả, vì vậy mà nó được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Theo Bộ tài nguyên và môi trường Việt Nam thì tiêu chuẩn Clo trong nước sinh hoạt chứa 0,2 mg/lít được coi là an toàn. Giới hạn tối đa cho phép là 1,0 mg/lít. Tuy nhiên, khi dùng Clo lại ảnh hưởng đến mùi vị nước khi nấu nướng.

Ngoài ra, lượng nước chứa cặn vôi lớn cũng dễ khiến các thiết bị đun gia đình bị đóng cặn. Các đường ống nước, vòi nước của bình nóng lạnh, vòi hoa sen hay vòi nước cấp vào máy giặt,… có các mảng bám trắng bên trong. Hoặc các vận dụng nhà bếp như xoong, nồi, bình đun nước,… bị đóng cặn dưới đáy. Khả năng cao là nước bạn đang sử dụng chính là nước bị nhiễm đá vôi. Khi sử dụng nguồn nước nhiễm đá vôi lâu ngày, các thiết bị đường ống cấp thoát nước sẽ bị đóng cặn và hư hỏng. Các thiết bị, vật dụng nhà bếp hay nhà vệ sinh cũng sẽ bị giảm tuổi thọ sử dụng, cũng như là gây ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan. Ngoài ra, nước đá vôi còn làm hao tốn chất tẩy rửa, xà phòng.

Bình Lọc Nước BRITA với công nghệ lọc MicroFlow tiên tiến, loại bỏ các tạp chất kim loại nặng như đồng, chì, khử 99,9% vi khuẩn và mùi Clorua khó chịu, cho nước ngon tinh khiết sạch khuẩn và an toàn.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""