TẬN DỤNG KHAY ĐÁ ĐỂ BẢO QUẢN THỰC PHẨM MÙA GIÃN CÁCH TẠI NHÀ - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Việc sử dụng khay đá để bảo quản thực phẩm là một trong những mẹo vặt hữu ích cho gia đình trong khoảng thời gian giãn cách tại nhà. Cách làm này rất hữu ích và giúp những nguyên liệu nấu ăn của bạn vẫn giữ được độ tươi ngon, vẹn tròn hương vị. Hãy cùng tìm hiểu với Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam nhé!

#1 Sử dụng đá viên bảo quản rau gia vị

Các loại rau dùng để nêm nếm hay còn gọi là rau gia vị nếu không được bảo quản tốt thì thường rất dễ bị dập nát, hư úng và không còn giữ được hương vị như ban đầu nữa.

Tuy nhiên, hãy thử bảo quản chúng bằng khay đá sẽ giúp rau giữ được lâu hơn. Bạn thực hiện bằng cách rửa sạch các loại rau gia vị này, rồi đem đi cắt nhỏ và trộn thêm một chút dầu ô liu. Sau đó bạn cho hỗn hợp này vào khay đá tủ lạnh. Khi cần chế biến, bạn lấy viên đá chứa loại rau này và thả vào món ăn là được.

#2 Sử dụng đá viên dự trữ nước dùng

Nấu nước dùng nhưng sử dụng không hết thì bạn có thể cho vào khay đá để đông. Ngày hôm sau chỉ việc cho đá này vào nồi và hâm nóng lên thì có thể tái sử dụng để tiếp tục chế biến các món ăn ngon khác như thường nhé!

#3 Dùng đá viên bảo quản trái cây

Nếu trái cây dùng không hết mà muốn bảo quản chúng tươi lâu thì bạn chỉ cần cắt nhỏ chúng rồi cho vào khay đá tủ lạnh là được. Thức uống của bạn được trang trí bởi những viên đá trái cây tươi này nhìn sẽ rất hấp dẫn và ngon lành hơn nhiều.

#4 Dùng đá viên bảo quản trứng

Trong một số món ăn nếu bạn chỉ cần đến lòng đỏ, còn lòng trắng chưa sử dụng đến thì bạn có thể cho chúng vào khay đá để bảo quản trứng không bị hư nhé!

Ngoài ra, nếu bạn cần sử dụng đá viên cho nhu cầu sinh hoạt, uống nước của gia đình, đừng quên lọc nước làm đá trước khi cho vào tủ lạnh với lõi lọc MAXTRA+ của bình lọc nước BRITA. Nước sẽ loại bỏ được tạp chất kim loại nặng Đồng, Chì, khử mùi Clorua ảnh hưởng đến vị của đá viên cho bạn đá sạch tinh khiết, sử dụng an toàn.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""