CHUẨN BỊ HÀNH TRANG THIẾT YẾU CHO CON MÙA TỰU TRƯỜNG VỚI BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Khi năm học mới của con cận kề, phụ huynh cần trang bị cho bé một hành trang toàn diện để dù học online hay tựu trường gặp gỡ thầy cô, bạn bè, bé yêu vẫn luôn ở trong tâm thế sẵn sàng, tràn đầy năng lượng và luôn chủ động trong mọi hoạt động. Cùng khám phá điều này với bình lọc nước BRITA Việt Nam ngay nhé.

1. Hành Trang Tâm Lí

Tránh cho con có cảm giác đột ngột phải dậy sớm, thu xếp tập sách, ba lô… để đến trường hay uể oải trước màn hình máy tính mỗi khi tới tiết học online, các mẹ nên lập lại trật tự, thói quen đó cho con trước đó tối thiểu từ 1-2 tuần. Nên cho trẻ thu dọn, sắp xếp lại bàn học, kệ sách, ba lô, đi ngủ sớm và dậy sớm để trẻ quen dần. Trước vài tuần, các mẹ có thể thử cho bé ôn tập lại bài vở, nhất định để trẻ không quá “quên” cảm giác đi học và cứ mãi ham chơi.

Ngoài ra, mẹ có thể thử tạo sự thích thú cho con để con hăng hái, yêu thích việc học trở lại, để được gặp gỡ bạn bè, chơi các trò chơi hoặc tham gia phát biểu để được cô khen thưởng trong tiết học online chẳng hạn.

2. Hành trang dinh dưỡng

Để con có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào cho mùa tựu trường mới, trước đó các mẹ cần cho con ăn uống đầy đủ các nhóm dưỡng chất gồm đạm, chất xơ, vitamin và các khoáng chất, tinh bột… Đặc biệt, chú ý giúp trẻ tăng sức đề kháng để phòng ngừa hiệu quả những bệnh có thể lây lan khi đến trường...Tập cho con ăn uống đủ ba bữa trong ngày, đặc biệt là bữa ăn sáng vì trẻ em thường có khuynh hướng “né” bữa ăn này, trong khi ăn sáng rất quan trọng, giúp trẻ co sức học và đầu óc minh mẫn hơn. Nếu cần thiết, các mẹ cũng nên cho con ăn thêm bữa phụ xen kẽ các tiết học với trái cây, sữa tươi hay bánh quy.

3. Hành trang đồ dùng thiết yếu

Cuối cùng, không thể bỏ qua hành trang những món đồ cần thiết cho bé trong mùa tựu trường. Bên cạnh sách vở, dụng cụ học tập, nếu học online mẹ hãy chuẩn bị chu đáo kết nối mạng ổn định cùng laptop cài đặt sẵn phần mềm học trực tuyến và hướng dẫn bé cách sử dụng. Ngoài ra, bố mẹ đừng quên chuẩn bị cho bé yêu "bạn đồng hành" Bình lọc nước cầm tay BRITA Vital. Dù đến trường hay học tại nhà, có một chiếc bình lọc nước nhỏ gọn, tiện lợi bên cạnh để sẵn sàng nạp nước ngon an toàn cho bé yêu bất kì lúc nào sẽ giúp bé luôn được nạp đủ lượng nước cần thiết cho ngày năng động. Không chỉ vậy, sự hiện diện của bình lọc nước cũng thay bố mẹ nhắc nhở bé yêu ngay mỗi khi bé quên uống nước.

Tham khảo ngay món quà sức khoẻ nho nhỏ này cho bé yêu mùa tựu trường bố mẹ nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""