CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO GIA ĐÌNH TẠI NHÀ - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Thời gian này việc chú trọng nâng cao sức khoẻ và tăng cường đề kháng cho gia đình là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình từ bình lọc nước BRITA Việt Nam bạn nhé.

1. Khẩu trang

Một trong những biện pháp quan trọng để giảm nguy cơ lây nhiễm là mỗi người cần đeo khẩu trang y tế mỗi khi ra ngoài nhận đơn hàng trực tiếp hoặc tiếp xúc với đông người. Khẩu trang y tế dùng trong phẫu thuật (khẩu trang phẫu thuật) có thể làm giảm sự lây lan của virus và thiết thực hơn cho mọi người sử dụng.

2. Nước rửa tay

Việc giữ đôi bàn tay luôn trong tình trạng sạch sẽ là một trong những vấn đề được các chuyên gia y tế thường xuyên khuyến cáo mọi người thực hiện. Đặc biệt là trong những trường hợp nếu có xảy ra dịch bệnh như hiện nay. Các loại nước sát khuẩn, nước rửa tay,... sẽ có khả năng diệt các loại vi khuẩn, virus, mầm bệnh gây hại đến sức khỏe của con người. Không chỉ diệt khuẩn, nước rửa tay còn có thể làm chúng không phát triển nữa, bảo vệ bàn tay của bạn được sạch sẽ trong thời gian dài nhất có thể. Nhiều loại nước rửa tay, sát khuẩn còn có thể chứa thành phần dưỡng chất, vitamin giúp cho bàn tay của bạn luôn được mềm mại.

3. Nhiệt kế

Kiểm tra thân nhiệt thường xuyên bằng nhiệt kế tại nhà giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khoẻ cũng như có biện pháp phòng tránh kịp thời. Chính vì vậy, sử dụng nhiệt kế để đo thân nhiệt phát hiện dịch bệnh là những biện pháp được sử dụng rộng rãi hiện nay.

4. Thuốc y tế

Việc có một tủ thuốc cá nhân trong nhà thời gian này là vô cùng cần thiết. Tình hình hạn chế di chuyển sẽ khiến bạn và gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bác sĩ hoặc cấp cứu khi cần thiết. Xây dựng một tủ thuốc tại nhà khoa học và theo đúng chỉ dẫn y tế sẽ giúp bạn xử lí kịp thời những tình huống cấp bách. Thuốc y tế cho những trường hợp cấp bách như hạ sốt, tiêu chảy, giảm đau vv...

5. Bình Lọc Nước BRITA

Không thể thiếu bình lọc nước BRITA để lọc nhanh tức thì, không cần dùng điện, không lắp đặt phức tạp. Cả nhà có thể dễ dàng sử dụng bất kỳ lúc nào bạn nhé.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""