CHUẨN BỊ GÌ CHO BÉ TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG? - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Hãy cùng BRITA chuẩn bị cho bé một hành trang tràn đầy năng lượng trong ngày tựu trường:

1. Tập cho trẻ ngủ sớm

Trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng vui chơi, trẻ hầu như đã lãng quên thói quen đi ngủ sớm. Vì thế, bạn hãy dần dần xây dựng lại thói quen cho trẻ nhé. Hãy dành thêm thời gian để trẻ làm quen bằng cách cho trẻ bắt đầu đi ngủ sớm hơn 15p và tăng dần qua mỗi đêm cho đến khi đạt được mốc giờ chuẩn.

2. Chuẩn bị đồ dùng học tập cho trẻ

Như một cách giúp trẻ hào hứng với năm học mới, bạn hãy cùng trẻ đi mua sắm dụng cụ học tập, quần áo mới nhé. Được mang đi học những món đồ dễ thương do chính tay con chọn thì trẻ nào cũng thích lắm đó. 

3. Chuẩn bị tâm lý cho trẻ

Sẽ có nhiều trẻ cảm thấy bất an và sợ ngày tựu trường có thể do phải tiếp xúc với môi trường mới, bạn mới và thầy cô mới. Để xoa dịu trẻ, bạn có thể trò chuyện thêm với trẻ, gợi ý cho trẻ cách làm quen với bạn mới.

4. Sắp xếp phòng học

Bạn hãy cùng trẻ tạo một khu vực để làm bài tập về nhà. Chỉ cần một chiếc bàn được đặt ở góc yên tĩnh, có đầy đủ mọi thứ mà trẻ cần để hoàn thành bài tập được giao như bút chì, bút lông, tẩy,… Việc này sẽ giúp tập tính ngăn nắp cho trẻ.

5. Ôn lại kiến thức cũ

Để không bỡ ngỡ trong ngày tựu trường, trẻ nên ôn lại những kiến thức đã học ở năm cũ để nhanh chóng bắt kịp các kiến thức mới. Bạn hãy nhắc trẻ dành một ít thời gian mỗi ngày để ôn lại bài cũ nhé.

6. Dinh dưỡng cho trẻ

Trở lại lớp học ngày đầu, trẻ sẽ dễ bị mệt mỏi do khối lượng kiến thức mới và trẻ chưa thích nghi với việc đi học. Do đó, chuẩn bị cho trẻ một bữa sáng chất lượng sẽ giúp trẻ có đủ năng lượng cho ngày tựu trường. Bên cạnh đó, duy trì cho trẻ thói quen ăn sáng vui khỏe còn giúp trẻ cải thiện trí nhớ, thêm tỉnh táo để học tập thật tốt đấy. 

Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị cho bé bạn đồng hành bình lọc nước BRITA cầm tay - Thương hiệu lọc nước #1 Châu Âu đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động. Với lõi lọc vượt trội loại bỏ nhanh 99,9% tạp chất có hại cùng kim loại nặng đồng, chì, khử mùi Clorua trong nước, bình lọc nước BRITA giúp bé thưởng thức nước ngon trực tiếp ngay tại vòi.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""