CHỌN LOẠI TRÀ THƯỞNG THỨC CÙNG BÁNH TRUNG THU - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Thưởng thức bánh trung thu cùng ấm trà nóng hổi để Rằm tháng tám thật trọn vẹn, ý nghĩa. Hãy cùng bình lọc nước BRITA chọn ngay loại trà phù hợp cho bạn trong dịp lễ đoàn viên nhé. 

1. Trà Ô Long dịu ngọt 

Nếu bạn là một "tín đồ" bánh trung thu thập cẩm với hương vị đậm đà, mặn mà của trứng muối thì trà ô long với vị ngọt sẽ cân bằng lại hương vị của bánh trung thu trong miệng. 

2. Trà Xanh thanh đạm

Trà xanh là thức trà dân dã, quen thuộc nhất với người Việt Nam. Vị trà chát nhẹ, chép miệng sau uống lại thấy hiện rõ vị ngọt về sau. Có người nói, vị chát trong trà xanh làm dịu bớt đi vị ngọt trong bánh Trung thu. Xong có người lại cho rằng, vị ngọt hậu có trong trà xanh giúp lưu giữ vị ngọt và tăng thêm hương vị của bánh Trung thu. 

3. Trà hoa cúc nhẹ nhàng 

Trà hoa cúc là loại trà đặc trưng mang hương vị mùa thu. Trà hoa cúc có được hương vị thơm nồng nàn đặc trưng, thanh nhẹ và cực kỳ dễ uống. Loại trà này phù hợp với tất cả mọi người, hợp với mọi loại vị bánh Trung thu đa dạng. 

Bình lọc nước BRITA với lõi lọc MAXTRA+ giúp loại bỏ 99,9% tạp chất kim loại nặng đồng, chì, khử cặn vôi và đặc biệt, loại bỏ Clorua trong nước máy - yếu tố làm ảnh hưởng đến hương vị của trà, cho nước trà thơm ngon trọn vị. 

Nguồn: Dân Trí 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""