CÁCH CHỌN ĐỒ UỐNG TẾT NÓI GÌ VỀ BẠN? BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Đón Tết ngập tràn tiệc tùng không thể thiếu những món đồ uống quen thuộc! Cách bạn chọn thức uống yêu thích của mình tiết lộ bí mật gì về bạn trong mùa Tết này? COMMENT NGAY và khám phá cùng Bình Lọc Nước Việt Nam.

Nước ngọt có gas

Bạn là một người vô cùng tình cảm và ngọt ngào như chính loại nước uống bạn thích. Bạn cởi mở và thân thiện với tất cả mọi người. Với bạn, Tết chính là thời điểm tuyệt vời nhất để gặp gỡ, thắt chặt các mối quan hệ xung quanh. Những buổi tụ họp với bạn bè, người thân trong ngày Tết sẽ giúp bạn kết nối với mọi người tốt hơn, mở ra những quan hệ mới và xây đắp lại các mối quan hệ cũ mà bạn chưa sắp xếp được thời gian gặp gỡ trong năm.


Bia rượu

Vua tiệc tùng đích thị là bạn! Bạn vô cùng phóng khoáng và rộng rãi với tất cả mọi người. Bạn thích tận hưởng cuộc sống từ những khoảnh khắc nhỏ nhất. Do đó, không có bất kỳ lí do gì khiến bạn từ chối những buổi tiệc tưng bừng xuyên suốt kỳ nghỉ Tết tuyệt vời này. Còn gì lí tưởng hơn khi bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn hữu mùa Tết này và tiệc tùng thả ga?


Nước lọc

Không cần quá cầu kỳ và chi tiết, bạn yêu thích sự đơn giản nhưng lành mạnh. Ngay cả trong Tết - thời điểm lí tưởng để cho phép bản thân "thả cửa", bạn vẫn chú trọng đến sức khỏe của mình. Bạn luôn cố gắng duy trì thói quen sống khỏe khoắn nên nước lọc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong những ngày Tết sắp đến.


Chiếc bình lọc nước cầm tay năng động BRITA Fill&Go sẽ là vật bất ly thân của bạn trong dịp Tết này. Với thiết kế cầm tay gọn gàng, sắc màu tươi mới, BRITA Fill&Go sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc Tết, giúp bạn đón Tết thoải mái mà vẫn duy trì được thói quen sống khỏe của mình.


Cocktail

Bạn là tín đồ "xê dịch" nên luôn mong muốn những kỳ nghỉ dài ngày để vi vu thỏa thích. Với bạn, không có cảm giác gì tuyệt vời hơn một ly cocktail bên bờ biển hoặc trong một khu resort nghỉ dưỡng lí tưởng nhân dịp Tết. Bạn luôn biết cách để tận hưởng cuộc sống và tự thưởng cho mình những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Do đó, kỳ nghỉ Tết chính là thời gian hoàn hảo để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du Xuân xuất hành đầu năm. Bạn sẽ chọn đi nghỉ dưỡng ở đâu dịp Tết này? Lên lịch ngay thôi!



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""