VÌ SAO CĂN BẾP CỦA BẠN CẦN ĐẦU TƯ THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TẠI VÒI? BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Máy lọc nước tại vòi được xem là một trong những thiết bị cải thiện chất lượng nguồn nước hiệu quả ở nhiều gia đình thuộc các quốc gia Châu Âu. Dưới đây là một số lí do bạn cần đầu tư ngay một thiết bị lọc nước tại vòi cho gia đình cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam.

Máy lọc nước tại vòi là gì?

Máy lọc nước tại vòi là sản phẩm máy lọc nước sạch có thiết kế khá đơn giản, chỉ bao gồm các lớp lọc tích hợp và được lắp trực tiếp vào hệ thống bồn rửa. Máy lọc nước tại vòi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, với mức giá khá rẻ dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng.

Thành phần trong lõi lọc của các máy lọc nước tại vòi chủ yếu là than hoạt tính, cát, sỏi dạng bột cùng một số thành phần phụ gia khác, có tác dụng hỗ trợ làm sạch nước, kháng khuẩn, hấp thụ chất hữu cơ, kim loại nặng và một số hợp chất tạo màu, tạo mùi. Máy lọc nước tại vòi rất phù hợp với những hệ thống nước máy, nước sinh hoạt còn rò rỉ kim loại nặng, tồn đọng Clorua như ở Việt Nam.

Vì sao nên chọn Máy lọc nước tại vòi BRITA ON TAP?

Không chỉ dùng trong sinh hoạt, thiết bị lọc nước tại vòi BRITA ON TAP còn là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của các gia đình. Bộ lọc với cấu tạo màng sợi rỗng, than hoạt tính gáo dừa cùng hạt trao đổi ion Hydrogen, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, kim loại nặng gây hại như Đồng, Chì, khử mùi Clorua và đặc biệt là cặn vôi làm hư hỏng các thiết bị nấu nướng trong gia đình.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi theo 03 chế độ giữa dòng nước được lọc, dòng nước chưa lọc và vòi hoa sen không lọc để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình. Màn hình LCD hiện đại thông báo với bạn lượng nước lọc còn lại để bạn dễ dàng kiểm tra dung tích sử dụng.

 Thiết bị lọc nước BRITA tại vòi được thiết kế sang trọng, tiện lợi và kiểu dáng độc đáo trang nhã, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt đồng thời không sử dụng điện với khả năng lọc nhanh nên sẽ rất dễ dàng cho việc sử dụng và bảo quản. Đây là sản phẩm KHÔNG THỂ THIẾU đối với mỗi gia đình khi điều kiện sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm hơn.

 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""