VÌ SAO BRITA LÀ THƯƠNG HIỆU BÌNH LỌC NƯỚC ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI?

Là một trong những thương hiệu bình lọc nước hàng đầu Châu Âu, BRITA được nhiều gia đình tin dùng và ưa chuộng ở 66 quốc gia trên khắp thế giới. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt khiến bình lọc nước BRITA là thương hiệu nổi tiếng này nhé.

  1. Giá thành hợp lý

So với giá cả chung trên thị trường, giá thành của một sản phẩm bình lọc nước BRITA dùng cho gia đình 3-4 người chỉ dao động từ 599,000 đến khoảng 1,299,000đ. So với việc đầu tư các thương hiệu máy lọc nước khác hoặc sử dụng nước đóng chai hàng ngày, việc lựa chọn BRITA tiết kiệm túi tiền của gia đình gấp nhiều lần. Vì vậy, việc đầu tư vào chiếc máy này hoàn toàn hợp lý với mức thu nhập của nhiều gia đình khác nhau. Hơn nữa sản phẩm lại nhỏ gọn, tiện lợi, có thể di chuyển đến bất cứ đâu.


  1. Công nghệ tiên tiến

Đi kèm với mức giá hợp lý là chất lượng vượt trội hoàn toàn tương xứng. Bình lọc nước BRITA sử dụng lõi lọc MAXTRA+, với hai thành phần thiết yếu:


- Hạt nhựa trao đổi ion có chứa ion Hydrogen (hay còn gọi là hạt nhựa làm mềm nước) đạt tiêu chuẩn dùng trong thực phẩm, có tác dụng làm giảm các tạp chất kim loại như đồng, chì cũng như giảm độ cứng của nước, làm mềm nước máy nên giúp bảo vệ hiệu quả các thiết bị đun nước khỏi bị đóng cặn.


- Các hạt than hoạt tính gáo dừa giúp loại bỏ hiệu quả những tạp chất làm ảnh hưởng đến mùi vị của nước chẳng hạn như Florua, hợp chất Florua, các tạp chất hữu cơ độc hại và những tạp chất ô nhiễm khác.


Nhờ công nghệ lọc nước hiện đại, mùi vị của nước sau khi lọc không gây khó chịu do ảnh hưởng bởi Florua trong nước máy như ban đầu, mang lại cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng. Đặc biệt, những bà mẹ có con nhỏ có thể yên tâm khi sử dụng để pha sữa cho bé hằng ngày.


  1. Thiết kế thuận tiện

So với các loại bình lọc nước chính hãng trên thị trường, thương hiệu BRITA khá nổi bật trong kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn cũng như màu sắc trang nhã, góp phần tô điểm và tạo nên tính thẩm mỹ cho phòng ăn hay phòng khách của gia đình.


Không chỉ vậy, sản phẩm được thiết kế khá thuận tiện cho việc lấy nước, đồng thời gọn gàng để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khi gia đình có nhu cầu làm lạnh nước lọc. Một số sản phẩm như BRITA Fill&Serve Mind còn được nhiều giải thưởng thiết kế nổi tiếng như Red Dot Award.


Ngoài ba ưu điểm nổi bật trên, bình lọc nước BRITA còn chinh phục nhiều gia đình nhờ việc không sử dụng điện nhờ đó giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể, hoặc ngay cả khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng nguồn nước sạch sẽ, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Tự hào là nhà phân phối độc quyền của BRITA tại Việt Nam, bình lọc nước BRITA Việt Nam cung cấp đến bạn sản phẩm chính hãng, với chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo cho bạn trải nghiệm an toàn và chất lượng.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""