TỰ LÀM NƯỚC DETOX CHO CUỐI NĂM DÁNG BỐC - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Năm mới đang đến thật gần, hãy sẵn sàng chào đón năm 2021 với một năng lượng tích cực và một vóc dáng thật khỏe khoắn bạn nhé. Bắt đầu quá trình detox thải độc và giảm cân cuối năm, cho năm mới thêm tươi trẻ cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam ngay thôi!

Nước detox là một loại nước ngâm hoa quả có tác dụng làm đẹp, thanh lọc cơ thể. Loại nước được làm từ nước ngâm với một số loại hoa quả có tác dụng đặc biệt. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời như vậy, nước detox còn có vị hoa quả rất thơm ngon, dễ uống. Dưới đây là 3 công thức nước detox quen thuộc được nhiều chị em áp dụng nhất.


  1. Cách làm nước detox từ bưởi, chanh và dưa leo

Bưởi là một loại quả rất nổi tiếng, không chỉ ngon, mát mà còn là nguyên liệu giảm cân tuyệt vời. Trong bưởi có tinh chất đặc biệt giúp đốt cháy chất béo thừa trong cơ thể, từ đó giảm được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể. Kết hợp với đó là chanh giúp đào thải độc tố từ đường tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mà không bị tích lũy mỡ thừa.

Nguyên liệu:

2 lít nước đã lọc từ BRITA

1/2 quả bưởi tách vỏ

1/2 quả chanh

1/2 quả dưa leo

Lá bạc hà


Cách thực hiện

Thái lát chanh, dưa leo cùng với bưởi cho vào 2 lít nước đã được lọc qua với lõi lọc của BRITA để loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại, có thể cho kèm vài lá bạc hà để tăng thêm hương vị. Cho nước vào tủ lạnh vài giờ trước khi sử dụng. Mỗi ngày nên uống 2 lít nước detox này để tăng hiệu quả giảm cân.


  1. Nước detox bằng dưa chuột và gừng

Loại nước detox này sẽ giúp bạn tăng cảm giác no lâu, không thấy thèm ăn. Ngoài ra, công thức này còn làm sạch hệ tiêu hóa cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể. Với hương vị đặc trưng, loại nước này còn là một thức uống giải khát thật tuyệt vời.

Nguyên liệu:

1 miếng gừng (10g)

1 quả dưa chuột

1 quả chanh

Lá bạc hà

2 lít nước lọc từ BRITA


Cách thực hiện

Thái lát dưa chuột, chanh và gừng. Sau đó cho các nguyên liệu vào 2 lít nước lọc, ngâm trong thời gian 4-5 tiếng. Có thể thêm vài lá bạc hà vào để tăng hương vị nếu muốn. Nên để trong tủ lạnh qua đêm trước khi sử dụng.


  1. Nước Detox bằng dâu tây và dứa

Một ly nước detox bằng dâu tây và dứa sẽ giúp cho bạn xả stress, giải độc và thanh nhiệt cơ thể. Dứa có đặc tính kháng viêm, giảm đau nhức, loại bỏ các gốc tự do vì vậy mà rất tốt cho cơ thể, giải độc gan. Giấm táo có nhiều axit axetic, điều hòa đường huyết, làm chậm quá trình tiêu hóa tinh bột, cân bằng độ PH. Vì thế mà loại nước này có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân.

Nguyên liệu:

1/2 quả dứa đã gọt vỏ

5 quả dâu tây

Lá húng quế tươi

20ml giấm táo

2 lít nước lọc với BRITA


Cách thực hiện

Thái lát dâu tây và dứa rồi cho tất cả các nguyên liệu vào nước. Lắc đều rồi để trong tủ lạnh 3-4 tiếng trước khi dùng. Nên uống đều mỗi ngày để tăng độ hiệu quả trong việc giảm cân.


Trên đây là một số công thức pha nước detox có công dụng tuyệt vời công cuộc giảm cân. Đừng quên lọc qua nước trước khi pha detox với lõi lọc MAXTRA+ của BRITA để loại bỏ ngay vi khuẩn, tạp chất kim loại nặng độc hại, nâng cao hiệu quả thải độc bạn nhé. Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm cho mình một ly nước detox ngay thôi.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""