TỰ LÀM MOCKTAIL TRÁI CÂY TẠI NHÀ GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

Mocktail” là một thuật ngữ được sử dụng cho một loại đồ uống không cồn chế tạo từ các loại cocktail. Những đồ uống này thường trông giống như đồ uống có cồn, nhưng không chứa cồn.

Mocktail là loại thức uống được pha trộn giữa chất tạo mùi (nước ngọt, trái cây, sữa, trứng, siro…) và chất tạo màu (nước ép trái cây, cà phê, nước có gas…). Khác với cocktail, mocktail không sử dụng rượu nền làm nguyên liệu nên không chứa chất cồn. Vì thế mà mocktail là loại thức uống rất được trẻ em, phụ nữ và người có tuổi ưa chuộng.

Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam khám phá công thức mocktail trái cây giải nhiệt hè tại nhà nhé!

- Bước 1: Chuẩn bị trái cây. Rửa và để ráo tất cả trái cây của bạn. Cắt nhỏ dâu tây. Cắt dứa thành các hình ngôi sao bằng khuôn kim loại nhỏ. Hoặc bạn có thể cắt nhỏ dứa.

- Bước 2: Trong ly sâm panh, cho dâu tây cắt lát, thêm dứa và cho quả việt quất tươi lên trên cùng. Sau đó, đổ đầy ly bằng nước có ga lạnh.

- Bước 3: Lọc nước với bình lọc nước BRITA để loại bỏ tạp chất, khử mùi Clorua trong nước máy để làm đá viên tinh khiết không ảnh hưởng đến mùi vị của mocktail.

- Bước 4: Trang trí bằng lá bạc hà và thưởng thức!

Tất nhiên có các tùy chọn khác cho trái cây yêu thích. Nếu bạn không muốn ăn kèm với dứa, hãy thử lê, hoặc thậm chí táo hoặc thanh long! Sử dụng trí tưởng tượng của bạn - chỉ cần đảm bảo đó là trái cây tươi, đúng mùa.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""