THỬ NGAY 4 ĐIỀU SAU ĐỂ KHỞI ĐỘNG NĂM MỚI 2020 HOÀN HẢO - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Năm mới đã gõ cửa, bạn đã lên kế hoạch gì cho một năm thật năng động và tràn đầy phấn khởi? Nếu trong danh sách của bạn vẫn chưa có 4 điều sau đây, hãy lên lịch để thực hiện ngay cho một năm 2020 thật hoành tráng và ngập tràn năng lượng cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam.


#1 Thực hiện thử thách 30 ngày

Một chút thử thách nho nhỏ để đặt mục tiêu quyết tâm thực hiện trong năm mới, tại sao không? Nếu bạn muốn thử một điều gì đó mới mẻ trong năm 2020 đồng thời tạo thói quen tích cực cho bản thân, hãy cân nhắc đến việc thực hiện những thử thách ngắn hạn trong khoảng 30 ngày. Chẳng hạn kiên trì dậy sớm trong 30 ngày, thử thách viết trong 30 ngày, đọc sách trong 30 ngày, yoga trong 30 ngày,... Việc đặt ra một giới hạn sẽ giúp bản thân thoát khỏi “vòng an toàn” thường thấy, phá vỡ thói quen xấu và giúp bạn đón một năm mới với nhiều thói quen tích cực, khỏe khoắn hơn. 

#2 Tham gia marathon

Đã bao giờ bạn thử sức mình với một buổi chạy marathon để rèn luyện độ dẻo dai và sức bền cho cơ thể? 2020 chính là thời điểm lí tưởng để bạn biến dự định này thành hiện thực! Khi cán đích, bạn sẽ cảm thấy bản thân đã đạt được một thành tựu nho nhỏ trong năm mới này. Không chỉ vậy, các giải chạy bộ marathon còn là cơ hội để bạn làm quen với những người bạn mới, kết nối với cộng đồng.


Tuy nhiên, marathon là bộ môn vận động đòi hỏi thể lực và sự chuẩn bị kĩ càng. Hãy chắc rằng bạn đã rèn luyện chạy bộ trước ngày diễn ra cuộc thi khoảng 2-3 tuần, khởi động đúng cách và không quên mang theo một chiếc bình nước cầm tay đồng hành như bình lọc nước BRITA Fill&Go Active để sẵn sàng nạp nước cho bạn trên mọi hành trình.


#3 Tổng vệ sinh nhà cửa

Nếu bạn muốn đón một năm mới 2020 gọn gàng, sáng sủa, hãy cân nhắc đến việc tổng vệ sinh tổ ấm nhỏ để mọi thứ thật ngăn nắp và khang trang trong năm mới. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn việc tổng vệ sinh nhà cửa vào ngày nghỉ cuối tuần, sắp xếp lại các vật dụng cũ, thay thế đồ dùng mới khi cần thiết. Việc tối giản căn nhà với những món đồ đa dụng cũng sẽ giúp mở rộng không gian và tạo nên sự hiện đại hơn cho tổ ấm trong năm mới đến. 


#4 Tân trang ngoại hình

Một ngoại hình mới mẻ sẽ góp phần giúp bạn đón năm mới 2020 tự tin và rạng rỡ hơn! Hãy thử thay đổi phong cách mới lạ mà bạn chưa từng thử, hoặc đơn giản là tự thưởng cho bản thân một buổi đi spa để “tút tát” lại nhan sắc trong những ngày đầu năm mới này. Đón năm mới với phong thái tự tin, tươi trẻ sẽ giúp bạn đón nhận năng lượng tích cực cho một năm luôn đầy nhiệt huyết!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""