SỬ DỤNG SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU ĐỨC ĐANG LÀ XU HƯỚNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Các sản phẩm có xuất xứ từ Đức hoặc “made in Germany” hiện nay đang là xu hướng của nhiều gia đình trên toàn thế giới, kể cả gia đình ở các quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật. Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam tìm hiểu nguyên nhân khiến sản phẩm Đức trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu. 


Nước Đức có 80 triệu dân nhưng có tới 2.300 thương hiệu nổi tiếng thế giới.Đức đã đóng góp to lớn cho sự phát triển khoa học hiện đại và công nghệ nổi tiếng trên thế giới. Người dân ở các quốc gia trên thế giới đang dần ưa chuộng và tin tưởng vào các thương hiệu nổi tiếng "Made in Germany". Các nhãn hiệu ô tô của Đức xếp hạng số 1 trên thị trường (Mercedes-Benz, BMW, Audi). Người dân sử dụng xe của Đức như một biểu tượng của sự thành công và may mắn. Chẳng hạn như Adidas là thương hiệu Đức, nhưng dường như nhiều người không biết. Thương hiệu lọc nước BRITA cũng là một trong những thương hiệu có xuất xứ từ Đức đang dần được yêu quý và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều quốc gia tiên tiến. Dưới đây là các lí do khiến sản phẩm Đức được ưa chuộng:


#1 Áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến - Sản phẩm công nghệ cao

Khoa học, công nghệ và công nghiệp cơ khí Đức tiên tiến, động cơ sản xuất luôn đi trước các nước khác trên thế giới. Đầu những năm 90 của thế kỷ 19, nước Đức đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật để phát triển, trong nửa thế kỷ đã tập hợp được đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật bậc nhất, dẫn đầu “cuộc cách mạng động cơ đốt trong và điện khí hóa”, làm cho nền kinh tế công nghiệp của Đức có một bước phát triển nhảy vọt. Từ đó, máy móc, hóa chất, đồ điện, quang học cho đến những đồ dùng trong nhà bếp, đồ dùng thể thao của Đức đã trở thành những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Vì vậy, chất lượng sản xuất tại Đức được công nhận tốt. Nhiều người tiêu dùng gần như tôn thờ các sản phẩm "made in Germany”.


Triết lý kinh tế của người Đức luôn theo đuổi theo hai điều sau:


1. Quá trình sản xuất phải an toàn và nhuần nhuyễn.


2. Giá trị sử dụng của các sản phẩm công nghệ cao.


Chẳng hạn thương hiệu lọc nước của BRITA đến từ Đức, áp dụng công nghệ lọc tiên tiến Micro Flow Technology được kiểm chứng chất lượng từ nhiều tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới. Khâu sản xuất luôn ưu tiên chú trọng đến chất lượng sử dụng cũng như tính thân thiện với môi trường, cho đầu ra hoàn hảo cả về thiết kế lẫn công năng.


#2 Mỗi doanh nghiệp chỉ tập trung phát triển một lĩnh vực duy nhất

Tại Đức, không có một doanh nghiệp nào có thể thành công trong thời gian ngắn, mỗi doanh nghiệp đều chỉ hoạt động trong một lĩnh vực duy nhất, có thể lúc đầu được coi là những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp phát triển chậm nhưng đặc biệt không có doanh nghiệp yếu kém, doanh nghiệp sản xuất đồ giả. Thường những doanh nghiệp tại Đức đều có trăm năm kinh nghiệm, luôn luôn chú trọng tới chất lượng và giá thành sản phẩm. Nước Đức có xưởng rượu vang gần 400 năm tuổi, rất may trong thế chiến thứ 2 không bị Mỹ tiêu diệt. Thương hiệu lốp xe Horse nổi tiếng của Đức được thành lập năm 1871, hiện nay công ty này có chi nhánh trải khắp nước Đức. Adidas, công ty thể thao nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1920 tại Đức, đến nay đã được gần 100 năm tuổi.


BRITA cũng là một trong những thương hiệu lọc nước đầu tiên và lâu đời nhất ở Đức. Được thành lập vào năm 1966 với hơn 50 năm tuổi. BRITA luôn là lựa chọn hàng đầu không chỉ của người Đức mà còn của nhiều gia đình trên khắp Châu Âu và toàn thế giới. 


#3 Giá thành đi đôi với chất lượng 

Ưu thế của hàng “Made in Germany” không phải là giá cả, chính người Đức cũng thừa nhận “hàng Đức là hàng tốt giá không hề rẻ”. Bạn có thể mặc cả giá với người Nhật, nhưng bạn mặc cả với người Đức thì không được. Người Đức không chấp nhận có chuyện “hàng tốt giá rẻ”. Ưu thế của hàng “Made in Germany” chính là chất lượng, công nghệ đặc biệt, dịch vụ hậu mãi ưu việt. So với các thương hiệu lọc nước khác, các lõi lọc hay bình lọc của BRITA đều có mức giá không quá rẻ so với thị trường. Tuy nhiên, khi so sánh về tuổi thọ và chất lượng của lõi lọc, BRITA hoàn toàn đảm bảo chất lượng vượt trội cũng như thời gian sử dụng ưu việt. Nếu so sánh về độ bền vững lâu dài, BRITA hoàn toàn là lựa chọn kinh tế hơn hẳn. 



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""