NHỮNG MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO CHUYẾN DU LỊCH HÈ TRỌN VẸN - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Mùa hè cũng là thời điểm lí tưởng nhất cho những chuyến du lịch bên gia đình và người thân. Dù điểm đến của bạn là gì, đừng quên bỏ túi ngay những món đồ “bất li thân” dưới đây để sẵn sàng xách ba lô lên và tận hưởng mùa hè thiên đường cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam bạn nhé!

#1 Kính râm và kem chống nắng

Thời tiết mùa hè ở hầu hết mọi địa phương thường tương đối oi ả và dễ dẫn đến nguy cơ sốc nhiệt khi bạn thường xuyên phải tham quan những địa điểm du lịch ngoài trời. Làn da và đôi mắt của bạn cần được bảo vệ trước những tia cực tím nguy hại từ mặt trời tháng 6. Hãy chuẩn bị cho mình những “bảo bối” là kính râm và kem chống nắng để đảm bảo làn da, cũng như “cửa sổ tâm hồn” luôn được che chắn cẩn thận.


Không chỉ vậy, khi thoa kem chống nắng kĩ lưỡng và đeo kính râm, trông bạn cũng sẽ “cool ngầu” hơn trong album hình du lịch đấy.


#2 Sandals & dép đế mềm

Bên cạnh những đôi sneaker năng động, việc chuẩn bị thêm một đôi sandals nhẹ nhàng xỏ ngón hoặc dép đế mềm là không thể thiếu, đặc biệt khi khách sạn của bạn có hồ bơi hoặc gần bãi biển. Bạn nên chọn những đôi giày, dép nhẹ nhàng và không bị thấm nước. Những đôi giày đế bệt và không quá dốc cũng sẽ giúp đôi chân của bạn được mát xa thư giãn hơn và việc di chuyển nhiều nơi cũng không trở nên quá mệt mỏi.


#3 Bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go

Đừng để chuyến du lịch của bạn trở nên “kém vui” chỉ vì thời tiết nóng bức và cơ thể mất nước trầm trọng. Hãy luôn nạp ngay năng lượng tinh khiết để sẵn sàng trải nghiệm mọi hoạt động du lịch cùng BRITA Fill&Go. Thiết kế năng động, gọn nhẹ với đĩa lọc Micro Disc giúp bạn lọc ngay mọi tạp chất đồng, chì có hại, cho bạn nguồn nước uống an toàn và sạch khuẩn tức dù ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, kiểu dáng thời thượng với nhiều lựa chọn sắc màu của Fill&Go cũng sẽ góp phần “hô biến” outfit du lịch của bạn thêm “cool”.


#4 Gậy selfie & sạc dự phòng

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, không thể rời xa chiếc smartphone thì việc chuẩn bị một chiếc gậy selfie và sạc dự phòng kèm theo khi đi du lịch không bao giờ là thừa. Bạn nên chia thành hai túi đồ cá nhân nhỏ: một dùng cho vệ sinh cá nhân và một dùng cho các thiết bị điện thoại hay để tiện lấy khi di chuyển ngoài trời. Bạn cũng nên nhớ sạc pin dự phòng thật đầy trước cho mỗi chuyến đi. Bạn có thể mượn đầu dây để sạc tại mỗi khách sạn nhưng mà biết đâu những người khách đến sớm hơn bạn đã mượn trước. Thế nên để đề phòng thì hãy chuẩn bị dây cắm sạc của riêng mình.


#5 Đồ bơi

Dù bạn có dự định đi nghỉ mát ở biển hay không, việc chuẩn bị thêm một bộ đồ bơi cá nhân luôn là điều cần thiết. Hãy lựa chọn những bộ quần áo tắm thật phù hợp để khoe được vóc dáng cũng như che được những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Một chiếc ảnh “chanh sả” cùng bikini cũng sẽ tạo nên cảm giác mùa hè cho album hình du lịch của bạn. Ngoài ra, đồ bơi cũng nên thật thoải mái và thuận tiện để bạn tham gia các hoạt động dưới nước. Nếu chuyến du lịch của bạn có hơn 60% dự định là tắm biển hoặc bơi lội, hãy cố gắng chuẩn bị ít nhất 02 bộ đồ bơi mang theo để thay đổi mỗi ngày nhé.


Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch hè vui vẻ và ngập tràn trải nghiệm!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""