NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI SỬ DỤNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Sử dụng bình lọc nước BRITA đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Lựa chọn BRITA mang đến những lợi ích vượt trội nào? Hãy cùng Bình Lọc Nước Việt Nam khám phá qua bài viết dưới đây.

Tiết kiệm chi phí gia đình

Bình lọc nước BRITA sử dụng lõi lọc MAXTRA+ có tuổi thọ lên đến 4 tuần. So với việc sử dụng nước đun sôi kém vệ sinh, nước đóng bình hay nước đóng chai hàng ngày, thì sử dụng nước lọc từ bình lọc nước của BRITA vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia đình. Trung bình một gia đình 4 người ở Việt Nam sử dụng khoảng 8l nước mỗi ngày, tương đương với giá tiền chỉ khoảng 8,432 (VNĐ) khi mua lõi 6 hộp lọc MAXTRA+. Trong khi đó, khi sử dụng nước đóng bình, mức chi phí hàng ngày cho cả nhà trung bình sẽ lên đến 21,056 (VNĐ) và dùng nước đóng chai 1,5L dao động ở khoảng 52,800 (VNĐ). Mức chênh lệch chi phí vô cùng cao, gấp từ 2,5 đến 6 lần so với dùng bình lọc nước BRITA.


Do đó, có thể thấy được, khi sử dụng bình lọc nước BRITA, chiếc ví của gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ của việc chi tiêu nước uống hàng tháng để tận dụng cho những nhu cầu khác của cả nhà.


Giữ trọn hương vị thơm ngon

Bình lọc nước BRITA với lõi lọc MAXTRA+ đạt chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (Tổ chức chứng nhận Quốc tế về kỹ thuật, an toàn thử nghiệm và kiểm định có trụ sở tại Đức), NFS (Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới WHO), và SGS (Tổ chức chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế). Với chất lượng được bảo đảm hàng đầu, bình lọc nước BRITA cam kết có thể làm giảm:


  • Độ cứng của cacbonat / cặn vôi (ion canxi và magie) gây đóng cặn khi đun.
  • Clo tự do và Clo liên kết ảnh hưởng đến mùi vị của nước.
  • Tạp chất đồng, chì trong nước ảnh hưởng đến sức khỏe.


Nhờ đó, nước lọc từ BRITA luôn giữ trọn hương vị tinh khiết và an toàn nhất cho bạn và gia đình, đặc biệt là khi chế biến thức ăn và đun nóng các loại thức uống phổ biến như trà, cafe.


Nâng tầm không gian sống

Với bình lọc nước BRITA, bạn có thể tạm biệt ngay nỗi lo những chiếc bình lọc nước được bày trí trong nhà sẽ khiến không gian nội thất trở nên kém thẩm mỹ. Được làm từ chất liệu cao cấp không chứa BPA, những chiếc bình lọc nước BRITA có thiết kế trong suốt tinh tế, lại vô cùng sang trọng để hài hòa với mọi kiểu không gian sống. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dễ dàng bày trí ở nhiều nơi trong nhà thuận tiện cho việc sử dụng như đặt trong ngăn mát tủ lạnh, bày trên bàn bếp hay thậm chí là bàn ăn gia đình.


Bảo hành uy tín - Freeship toàn quốc

Sử dụng bình lọc nước BRITA đang là xu hướng của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trước sự tràn lan của nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn nhà phân phối chính hãng và an toàn. Bình Lọc Nước Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BRITA tại Việt Nam. Các sản phẩm cam kết 100% chính hãng và có chính sách bảo hành đầy đủ theo quy định. Ngoài ra, khách hàng khi đặt mua sản phẩm sẽ được ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sở hữu ngay để bắt đầu thay đổi thói quen uống nước hàng ngày của bạn và gia đình!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""