NGÀY CỦA NÀNG ĐÓN MỪNG NHẸ NHÀNG CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp hoàn hảo để phái đẹp có thể tận hưởng những hoạt động đặc biệt dành riêng cho mình và hội bạn gái. Hãy khám phá ngay những hoạt động đơn giản nhưng ý nghĩa chị em có thể tận hưởng trong ngày đặc biệt này cùng BRITA Việt Nam nhé.

  1. Đi spa thư giãn & làm mới chính mình

Ngày 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam là dịp hoàn hảo để phái đẹp có thể tận hưởng những hoạt động đặc biệt dành riêng cho mình. Vậy tại sao bạn lại không nuông chiều bản thân một chút, đi spa thư giãn hay spa ngay tại nhà và tự tạo niềm vui cho mình?

Lịch trình làm đẹp lý tưởng cho bạn gái trong dịp này là vào spa thư giãn, chăm sóc da; sau đó cùng đi làm tóc, nâng niu đôi bàn tay và mua sắm vài món mỹ phẩm hay một bộ cánh mới thật xinh đẹp. Đừng quên mang theo chiếc bình lọc nước BRITA Mind cực kì tinh tế và sang trọng để bên nàng trong những khoảnh khắc thư giãn này nhé.


  1. Bữa tối tại gia

Thay vì ngồi nhà ngán ngẩm vì 20/10 sắp đến hãy nhắn tin ngay cho hội bạn “độc thân, vui tính” của bạn và lên lịch trình ngay thôi nào. Chị em có thể tụ tập xem phim và cùng nhau nấu một bữa ăn thật ngon miệng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi có bạn bè ở bên cạnh.

Bữa tối tại gia sẽ ngon hơn khi có bạn đồng hành bình lọc nước BRITA Style hoặc Marella bên bạn, không chỉ giúp nàng nấu tiệc tối ngon miệng hơn mà còn sẵn sàng bổ sung năng lượng tinh khiết để nàng tận hưởng 20.10 hết mình bên hội chị em ngay tại nhà.


  1. Chọn quà tặng mẹ và bà

Ngày 20/10 là thời gian dành cho những người phụ nữ và tại sao bạn không dành khoảng thời gian này để ở bên cạnh những người phụ nữ thân yêu của mình. Trong ngày đặc biệt này, việc mang lại niềm vui cho bà, cho mẹ, cho em gái... bằng cách tặng những món quà, bữa ăn tự nấu hay đơn giản chỉ là ngồi bên họ, cùng nhau tâm sự những vui buồn nhỏ to trong cuộc sống cũng đều vô cùng ý nghĩa.

Hãy để bình lọc nước BRITA Flow chính là món quà ý nghĩa thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đến những người phụ nữ bạn yêu thương, ngay từ những điều giản dị hàng ngày. Không còn phải vất vả với những bình nước nặng nề và cồng kềnh  mỗi khi nấu ăn, hay thiết bị lọc khó sử dụng, bình lọc nước BRITA gọn nhẹ, lại vô cùng dễ sử dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp người phụ nữ bạn yêu quý có thể uống nước và nấu nướng tiện lợi hơn mỗi ngày.



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""