NẾU CẢM THẤY UỂ OẢI KHI ĐI LÀM SAU TẾT HÃY ÁP DỤNG NGAY NHỮNG MẸO DƯỚI ĐÂY - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Kỳ nghỉ Tết dài khiến bạn trở nên nặng nề, uể oải khi quay lại làm việc, học tập. Để khắc phục điều đó bạn hãy thực hiện những cách sau giúp lấy lại năng lượng sau Tết cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam.


#1 Chú ý nghỉ ngơi hợp lí

Trước ngày quay lại làm việc, thay vì bỏ thời gian để tiếp tục du xuân, bạn nên sắp xếp một đến hai ngày trước đó để nghỉ ngơi tại nhà. Điều này cho phép bạn có thêm thời gian để "hòa nhịp" trở lại với thói quen cuộc sống ngày thường, tránh tình trạng bị “tuột mood” do những chuyến du lịch kéo dài liên tiếp trong Tết. Việc quen nếp sống của những ngày Tết với ngủ nướng, thức khuya có thể là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi. Để tránh tình trạng này, bạn nên ngủ đúng giờ và đủ giấc vào đêm hôm trước để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

#2 Sắp xếp thời gian làm việc

Kiểm tra các email, công việc, bài vở cần phải làm và sắp xếp lại các công việc mà bạn cần giải quyết trong thời gian tới. Nhưng hãy thực hiện chúng trong tâm trạng thật thoải mái và không phải vội vã.


#3 Trở lại chế độ ăn lành mạnh

Một chế độ ăn giàu đạm kèm theo thực phẩm nhiều dầu mỡ hay đồ uống có cồn trong những bữa tiệc Tết linh đình sẽ rất dễ khiến cơ thể mệt mỏi và muốn đình trệ. Để nhanh chóng lấy lại năng lượng cho năm mới, bạn hãy thực hiện các chế độ ăn lành mạnh, hạn chế nhiều dầu mỡ, gia tăng lượng rau xanh. Hãy lắng nghe tiếng kêu của lá gan, bao tử và không dùng thêm nữa.


#4 Uống đủ nước

Uống đủ nước cũng là một cách hiệu quả giúp bạn detox cơ thể, thoát khỏi nguy cơ mệt mỏi và uể oải do mất nước trong những ngày sau Tết. Mỗi ngày, bạn nên cung cấp cho cơ thể mình khoảng 1,5 lít nước. Việc này sẽ giúp cơ thể bạn xua tan mệt mỏi. Sau mỗi bữa sáng, bạn cũng nên dùng thêm nước trà hoặc cà phê. Chúng sẽ giúp cho bạn tỉnh táo hơn cho ngày làm việc mới. Bạn có thể chuẩn bị mang theo đến văn phòng những chiếc bình lọc nước cầm tay như BRITA Fill&Serve Mind hoặc Fill&Go Vital đặt trên bàn, sẵn sàng nạp nước sạch tinh khiết bất cứ khi nào cần.


#5 Vận động thường xuyên

Cách giữ gìn sức khỏe và chống căng thẳng lâu dài là vận động thân thể. Chỉ 10 phút vận động mạnh đủ giải phóng năng lượng và làm điều hòa hoạt động nội tiết để giúp cân bằng tâm lý. Đối với người già hoặc người có bệnh tim mạch, vận động nhẹ, đi bộ, thực hành một vài động tác co giãn tối đa của yoga sẽ thích hợp hơn.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""