Muốn giảm cân thành công, đừng bỏ qua 5 lời khuyên đi bộ hữu ích sau - Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam


Không cần tốn nhiều công sức hay đến phòng Gym tốn kém, đi bộ là phương pháp tập thể dục đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến khích. Nếu muốn công cuộc giảm cân thành công, hãy thử áp dụng 5 lời khuyên đi bộ hữu ích sau từ bình lọc nước BRITA Việt Nam bạn nhé.


#1 Đi bộ 15,000 bước mỗi ngày

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu này nếu mỗi ngày đi đủ 15,000 bước và lặp lại đều đặn một tuần. Hiệu quả giảm cân sẽ thấy ngay rõ rệt.


Tuy nhiên, đừng cố bắt ép bản thân phải tăng cường số bước đi chỉ trong vài ngày vỏn vẹn. Bạn có thể lên một lộ trình để tăng dần số bước mỗi ngày. Việc tăng đột ngột số bước đi sẽ gây áp lực lên cơ thể và gây đau, thậm chí là chấn thương, trích từ Health24 dẫn lời huấn luyện viên cá nhân người Mỹ Hannah Davis. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý phải duy trì thói quen này thường xuyên bởi lẽ hiệu quả giảm cân sẽ khó đạt được nếu bạn chỉ cố gắng vài ngày sau đó từ bỏ hoàn toàn.

#2 Vận động mỗi lần ít nhất 20 phút

Nhiều người thường thắc mắc không biết thời gian đi bộ tối thiểu phải mất bao nhiêu để có thể giảm cân thành công. Câu trả lời chính là đi bộ khoảng 20 phút một lần và tối thiểu 3 lần một tuần sẽ đem đến hiệu quả giảm cân bạn mong muốn.


Không chỉ vậy, một nghiên cứu của Đại học George Washington (Mỹ) đã phát hiện ra rằng những người đi bộ 15 phút sau bữa ăn sẽ có khả năng kiểm soát đường huyết tốt hơn so với đi bộ 45 phút ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


#3 Đồng hành cùng bình lọc nước BRITA

Lựa chọn một bạn đồng hành lí tưởng như bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go sẽ hỗ trợ bạn hoàn hảo trên mọi hành trình. Lõi lọc MicroDisc tiện lợi giúp bạn loại bỏ ngay mọi tạp chất để sẵn sàng nạp nước, bổ sung năng lượng tiếp tục vận động. 


Ngoài ra, thiết kế gọn nhẹ, năng động phù hợp để cầm tay và mang theo bên người của BRITA cũng là một ưu điểm lớn để bạn không phải bận tâm đến việc luôn phải sử dụng những bình nước nhựa xài 1 lần hoặc các loại bình nước cồng kềnh, lại không thể nạp thêm nước tức thì như BRITA.


#4 Lựa chọn đường đi dốc

Nếu bạn thường xuyên đi trên máy chạy bộ thì hãy tăng độ dốc của máy. Nếu bạn đi bên ngoài phòng tập thì hãy tranh thủ leo cầu thang hoặc đi trên những đoạn đường dốc. Việc từ bỏ thang máy hoặc các con đường bằng phẳng này có thể giúp tăng cơ bắp ở chân và thúc đẩy quá trình đốt năng lượng của cơ thể. 


Khi áp dụng cách này, bạn nên chú ý bắt đầu làm quen bằng cách thử áp dụng đi bộ 3 ngày/tuần rồi sau đó tăng dần cường độ lên, theo như khuyến cáo từ các huấn luyện viên và chuyên gia thể dục thể thao.


#5 Lựa chọn con đường đi dài hơn

Đây là một trong những lời khuyến thường thấy nhất và cũng dễ thực hiện nhất, đặc biệt là với người bận rộn. Hãy tranh thủ đi bộ bất cứ khi nào có thể. Chẳng hạn, bạn có thể gửi xe ở bãi xe xa nơi làm việc hơn để đi bộ được quãng đường dài hơn mỗi ngày 2 lần khi đi làm và tan ca, lựa chọn thang bộ thay vì thang máy hoặc chọn đi đường vòng thay vì đường tắt đến các phòng ban trong công ty. 


Cách này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu 15.000 bước/ngày đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn nhanh hơn. Theo thời gian, những nỗ lực nhỏ này sẽ tạo được sự khác biệt thực sự.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""