MẸO UỐNG NƯỚC LỌC ĐÚNG CÁCH, GIẢM CÂN AN TOÀN ĐÓN TẾT CHỈ TRONG 10 NGÀY - BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Tết, liệu có kịp để bạn lấy lại cân nặng lí tưởng đón Tết sắp đến? Tưởng chừng như khó tin nhưng nước lọc lại là giải pháp thực tế và đơn giản nhất giúp bạn đạt được ý nguyện. Hãy cùng Bình Lọc Nước Việt Nam khám phá ngay.

Chúng ta thường nhầm lẫn giữa cảm giác khát và nhu cầu bổ sung thực phẩm hàng ngày của cơ thể. Đôi khi, bạn xuất hiện cảm giác đói bụng muốn ăn một món gì đó nhưng thật ra cơ thể không thật sự cần tiếp thêm thức ăn vào. Lâu dần, khi bạn đã quen với việc hấp thụ một lượng thức ăn lớn như thế, cơ thể bạn sẽ dần thích nghi và có xu hướng tiếp nhận thực phẩm một cách thiếu kiểm soát. Từ đó, bạn sẽ ngày càng ăn nhiều hơn và dễ dàng tăng cân hơn.


Trong trường hợp này, uống nước là giải pháp hữu hiệu nhất để bạn thay thế cho việc tiếp nạp thêm thức ăn không cần thiết. Nếu không uống đủ lượng nước cần thiết, nhất là nước lọc, cơ thể sẽ rất khó để làm việc hiệu quả trong ngày. Nước có tác dụng chuyển hóa lượng calo bên trong, giúp bạn không phải ăn thêm nhưng vẫn hạn chế được cảm giác mau đói của mình.


Do đó, uống nước thay vì ăn khi cơ thể không có nhu cầu nạp thêm thực phẩm là cách hiệu quả nhất để bạn kiểm soát lượng calo nạp vào. Hãy thử áp dụng ngay biện pháp uống nước an toàn dưới đây, bạn sẽ thấy cân nặng lí tưởng sẽ cách mình không còn xa chỉ trong 10 ngày!


- Mỗi sáng khi thức dậy, đừng vội ăn sáng ngay mà hãy uống khoảng 250ml nước lọc, sau đó uống thêm khoảng 250ml - 500ml nước chia đều vào 60 phút trước bữa ăn. Điều này không chỉ giúp tráng dạ dày để hạn chế tình trạng dịch dạ dày tiết ra nhiều hơn, mà còn góp phần kiểm soát cảm giác đói khiến bạn ăn nhiều hơn mức bình thường.


- Khi uống trà và cafe, bạn đừng quên việc uống thêm 100ml - 200ml nước sau mỗi cốc trà, cafe này. Những loại thức uống như thế thường không có tác dụng thay thế nước lọc hằng ngày. Thực tế, bạn vẫn cần phải tiếp nạp nước lọc bên cạnh việc uống các loại nước trên để ngăn ngừa tình trạng mất nước diễn ra âm thầm bên trong.


- Trước bữa trưa và bữa tối, sẽ tốt hơn nếu bạn dùng 250ml - 500ml nước lọc vào ít nhất 20’ trước bữa ăn. Tương tự như bữa sáng, điều này sẽ giúp bạn không phải ăn quá nhiều hay quá no trong bữa. Lượng thức ăn hấp thụ vừa phải sẽ hạn chế việc tích tụ năng lượng thừa.


- Đặc biệt, trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng, hãy tranh thủ uống thêm 300ml - 600ml nước. Việc uống nước sát giờ đi ngủ sẽ khiến giấc ngủ không ổn định và bạn đi tiểu nhiều trong đêm. Do đó, hãy đặt lịch trước ít nhất 2 tiếng để đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.


Ngoài những mẹo trên, bạn cũng đừng quên lọc nước an toàn trước khi uống với bình lọc nước BRITA, giúp loại bỏ mọi tạp chất đồng, chì có hại để đảm bảo sức khỏe khi thực hiện quá trình giảm cân bạn nhé. Chúc bạn kiên trì thành công trong 10 ngày để cảm nhận rõ sự gọn nhẹ của cơ thể và thu hẹp của các số đo.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""