Mẹo trang trí gia đình mùa Giáng Sinh cực đơn giản - Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam

Không cần phải tốn nhiều tiền bạc và công sức cầu kỳ, bạn cũng có thể hoàn toàn trang trí thật lung linh cho căn nhà dịp giáng sinh với những món đồ vô cùng đơn giản sau đây. Khám phá ngay cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam


Giáng Sinh là dịp thuận lợi để trang hoàng tổ ấm trở nên lộng lẫy và đậm không khí lễ hội hơn. Không phải đầu tư cầu kỳ, những món đồ trang trí đơn giản dưới đây với nhiều kiểu thiết kế đa dạng sẽ là lựa chọn lí tưởng cho bạn để đem Noel về với tổ ấm.


Cây thông Noel

Cây thông Noel là biểu tượng quan trọng không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Trên thị trường bán rất nhiều mẫu cây thông Noel có kiểu dáng khác nhau: Cây thông ba loại lá, cây thông phủ tuyết, cây thông cước màu trắng lăn kim tuyến gắn trái thông… Chúng còn rất đa dạng về kích cỡ, tùy theo ngân sách và diện tích phòng bạn dễ dàng lựa chọn được một cây thông phù hợp. Nếu không gian phòng khách không quá lớn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu cây thông để bàn nhỏ xinh, vẫn tạo điểm nhấn và không khí Noel cho phòng. 


Nếu diện tích nhà chật hẹp, bạn có thể tận dụng những khoảng tường trống để tạo hình cây thông Noel bằng đèn, bằng gỗ, bằng trái châu hay đồ trang trí. Những cây thông Noel này trông vẫn lung linh, chẳng kém gì so với một cây thông Noel thật mà lại còn giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng ốc.

Chọn đồ trang trí

Những món đồ trang trí đơn giản nhưng tạo điểm nhấn sâu sắc như vòng nguyệt quế, nơ, tất giáng sinh tuy nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng thích hợp để đem không khí Noel đến tổ ấm. Bạn có thể tạo một vòng nguyệt quế bằng những cành thông tươi, điểm xuyết các bông hoa nhỏ và những chiếc nơ hay quả chuông hoặc mua vòng nguyệt quế bằng nhựa bán sẵn. Bạn có thể chỉ treo một chiếc vòng nguyệt quế lên cửa chính căn nhà nhưng cũng có thể làm điệu cả những cánh cửa thông phòng trong nhà. Bạn cũng có thể thắt những dây ruy băng to bản vào lưng ghế, lên giá cắm nến, lên những chậu cây trong nhà thậm chí lên cả tay nắm cửa, dọc theo lan can cầu thang…. Bên cạnh đó, những chiếc tất xinh xắn treo trên lò sưởi hoặc khung cửa sổ của gia đình cũng sẽ góp phần tạo nên màu sắc giáng sinh cho tổ ấm nhỏ của bạn.


Chọn tone màu Noel

Những màu sắc phối xanh và đỏ sẽ luôn là tone màu chủ đạo của giáng sinh. Do đó, nếu không muốn đầu tư quá nhiều, bạn có thể lựa chọn những món đồ dùng sinh hoạt gia đình có tone màu Berry, màu đỏ hoặc xanh để tạo cảm giác Giáng Sinh cho gia đình. 


Chọn quà tặng

Bạn nên chọn một vài hộp quà độc đáo để trang trí cây thông và đặt trên bàn ở phòng khách. Cùng với màu xanh của cây thông, màu sắc rực rỡ của dây kim tuyến, đèn nhấp nháy, những hộp quà này sẽ làm toát lên không khí Giáng sinh lộng lẫy và ấm cúng cho căn nhà của bạn.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""