MẸO NHỎ HÀNG NGÀY GIÚP BẠN TIẾT KIỆM NƯỚC ĐÁNG KỂ - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Nước là nguồn tài nguyên vô giá nhưng hoàn toàn không vô tận! Trái Đất có 70% là nước nhưng chúng ta chỉ có thể sử dụng được khoảng 3% trong số đó. Để hạn chế việc lãng phí nước cũng như bảo vệ môi trường nước xung quanh, hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam tìm hiểu các mẹo tiết kiệm nước nhé. 

#1 Khóa vòi nước trong khi đánh răng 

Nhiều người có thói quen xả nước khi đang chà xà phòng hay đánh răng, cạo râu. Thói quen này thực sự không tốt và sẽ khiến nước bị lãng phí. Vì vậy, mỗi khi có các hành động này, hãy khoá nước để tiết kiệm nước một cách tối đa nhé! Điều này không chỉ góp phần hạn chế nguy cơ tiền nước mỗi tháng tăng chóng mặt mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khối lượng nước đáng kể vào những việc có ích hơn.


#2 Sử dụng vòi sen tiết kiệm

Việc ngâm mình thư giãn trong bồn là điều cực kỳ thích nhưng lượng nước đi kèm để sử dụng cũng không phải nhỏ. Vì vậy, không nên sử dụng tắm bồn thường xuyên. Cách khoảng 3 ngày một lần. Thay vào đó, hãy sử dụng vòi hoa sen để tiết kiệm nước. Hãy dùng các loại vòi sen tia nhỏ, có thể điều chỉnh lượng nước. Bạn cũng nên khóa vòi nước khi đang dùng xà phòng. Ngoài ra, đừng xả nước khi chưa lập tức dùng đến, bởi cứ mỗi phút mở, vòi hoa sen sẽ tiêu tốn 20 - 30 lít nước. Cách này vừa giúp bạn tìm được cảm hứng mới mẻ khi thư giãn, vừa giúp hóa đơn tiền nước giảm đáng kể.


#3 Lựa chọn thiết bị lọc hiệu quả 

Nhiều thiết bị lọc hiện nay trên thị trường thường không đạt hiệu quả lọc tối ưu, gây ra hiện tượng lãng phí nước nhưng chất lượng lại không như mong đợi. Bên cạnh đó, việc sử dụng lõi lọc kém chất lượng cũng góp phần làm tiêu hao lượng nước gia đình hàng ngày. 


Do đó, việc lựa chọn một loại lõi lọc nước hiệu quả luôn là ưu tiên hàng đầu để tiết kiệm nguồn nước cũng như chi phí gia đình. Lõi lọc của BRITA sử dụng công nghệ MicroFlow Technology với thành phần thân thiện môi trường gồm các hạt nhựa trao đổi ion cùng than hoạt tính gáo dừa, góp phần loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại và các tạp chất đồng, chì trong nước, đảm bảo nguồn nước được lọc hiệu quả cho cả nhà. 


#4 Tận dụng nước mưa

Tận dụng nước mưa sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực và hết sức có ý nghĩa về nhiều mặt. Bạn có thể lắp đặt thùng nước để chứa nước mưa hoặc bất cứ nguồn nước nào đủ sạch để có thể tưới cây trong sân vườn nhà bạn. Sử dụng nguồn nước này để lau nhà, lau cửa sổ hoặc các vật dụng trong gia đình, thậm chí là rửa xe cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm nước rất tốt.




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""