Mẹo cải thiện vóc dáng chỉ trong 30 ngày cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam

Không cần tốn quá nhiều công sức và đầu tư thẻ Gym tốn kém, chỉ cần khoảng 30 phút mỗi ngày tại nhà, chị em vẫn có thể cải thiện vóc dáng săn chắc trước thềm năm mới. Khám phá ngay mẹo hay cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam.


Tổ hợp 4 động tác đơn giản dưới đây nhưng lại có tác dụng tiêu diệt mỡ thừa vùng bụng và giúp vòng ba săn chắc hơn. Bạn chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn trong 30 ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt. Chương trình tập luyện được thiết kế dựa trên 4 động tác thể dục cơ bản là crunches, plank, squats và lunges như sau:


- Squats là bài tập đứng lên ngồi xuống, sử dụng nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như đùi, mông hông.


- Crunches là bài tập với tư thế nằm ngửa, vùng thân trên (lưng, vai và đầu) nhấc lên cao, hai chân co, bàn chân đạp lên thảm. Khi tập crunches, người tập phải đẩy thân trên càng sát với chân càng tốt để tập luyện các nhóm cơ bụng dưới, giúp săn chắc và giảm mỡ khu vực này.


- Lunges là bài tập bước lên phía trước, chùng chân, giúp tạo đường nét cho vòng ba căng tròn. Sử dụng thêm tạ nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập.


- Plank là bài tập giữ thân người ở tư thế chống đẩy với khuỷu tay chống xuống đất. Plank giúp làm săn chắc cơ bụng rất hiệu quả.


Để việc tập luyện hiệu quả, bạn cần kết hợp giáo án tập cùng chế độ dinh dưỡng hợp lí, hạn chế dầu mỡ, tinh bột, tăng cường rau xanh, protein và đặc biệt nạp đủ lượng nước hàng ngày. Bạn có thể chuẩn bị những chiếc bình lọc nước cầm tay như BRITA Fill&Go để luôn lọc ngay nước sạch, bổ sung cho cơ thể mọi lúc mọi nơi mỗi ngày.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""