LẤY LẠI VÓC DÁNG CẤP TỐC VỚI 4 MẸO SAU TỪ BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Tết này lỡ ăn uống thả ga, làm sao để kịp lấy lại cân nặng lí tưởng sau chuỗi ngày dài tận hưởng? Không cần phải kiêng khem vất vả, chỉ với 4 tuyệt chiêu nhỏ sau, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cân nặng lí tưởng sau Tết. Khám phá ngay và cùng Bình Lọc Nước Việt Nam lên kế hoạch giảm cân nào!

  1. Vận động thường xuyên

Việc vận động thường xuyên sẽ góp phần giúp bạn đốt cháy năng lượng dư thừa tích tụ suốt cả mùa Tết qua. Do đó, lên kế hoạch để tập luyện sau Tết và cố gắng duy trì thói quen vận động là một trong những điều đầu tiên bạn cần ghi vào checklist năm mới của mình. Để đảm bảo sức khoẻ, hãy cố gắng thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng và dành ra khoảng 30-45 phút để tập các bài thể dục thư giãn nhẹ nhàng. Ngoài ra, hãy đặt chuông báo thức để rời khỏi ghế ngồi làm việc sau mỗi 2h đồng hồ, đi bộ khoảng 5-10 phút nhằm thức tỉnh các cơ bắp hoạt động.


Đừng quên mang theo bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go Active hoặc Vital để bổ sung nước tức thì mọi lúc mọi nơi sau mỗi giờ tập luyện hàng ngày bạn nhé.


  1. Uống nhiều nước lọc

Uống nước lọc hàng ngày không chỉ góp phần cải thiện tình trạng sức khoẻ của bạn mà còn đem đến hiệu quả không ngờ trong việc giảm cân sau Tết. Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, uống đủ nước lọc hàng ngày, đặc biệt trước bữa ăn sẽ góp phần hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn nạp vào lượng thức ăn ít hơn. Không chỉ vậy, nước lọc còn giúp cho việc tiêu hoá thức ăn tốt hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn diễn ra đúng như mong muốn.


Trước mỗi bữa ăn chính, hãy uống 1-2 cốc nước lọc từ bình lọc nước BRITA. Thời điểm lí tưởng nhất là vào khoảng 30-60 phút trước khi ăn để đảm bảo không ăn quá no và bảo vệ dạ dày của bạn.


  1. Xây dựng khẩu phần ăn hợp lí

Chế độ dinh dưỡng là một trong những vấn đề bạn cần đặc biệt lưu ý nếu muốn giảm cân thành công sau Tết. Việc sử dụng quá nhiều nước ngọt có gas, đồ uống có cồn cũng như các loại thực phẩm dầu mỡ trong Tết như Bánh Chưng, Bánh Tét, thịt mỡ khiến bạn tăng cân chóng mặt.


Do đó, khi kết thúc kỳ nghỉ Tết dài ngày, bạn cần hạn chế tối đa các loại thực phẩm giàu chất béo như Bánh Chưng, thịt mỡ, thức ăn nhanh. Một nửa khẩu phần ăn của bạn nên là rau xanh, các loại hạt. Ngoài ra, bạn cần chú ý bổ sung lượng đạm để hồi phục cơ bắp và hạn chế cảm giác thèm ăn. Mỗi bữa ăn cần đảm bảo tiêu thụ ít nhất 20g protein nhằm giúp tăng sự phát triển của các cơ bắp trong cơ thể.


  1. Đi ngủ đúng giờ

Việc thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều đều có tác động tiêu cực tới vòng eo của bạn. Đặc biệt là trong dịp Tết, thời gian sinh hoạt của bạn thường có sự biến động về giờ giấc nghỉ ngơi. Giấc ngủ không điều độ sẽ khiến bạn cảm thấy đói hơn, tăng cảm giác thèm ăn với các thực phẩm giàu chất béo để tích tụ năng lượng.


Chính vì vậy, bạn cần từ bỏ thói quen đi ngủ muộn trong Tết, xây dựng chế độ nghỉ ngơi đúng giờ, tốt nhất nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các bài tập thư giãn như thiền, yoga để giữ cho đầu óc luôn nhẹ nhàng, thoải mái chìm vào giấc ngủ. Một cốc nước ấm lọc từ bình lọc nước BRITA hoặc sữa pha nóng sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và ổn định hơn, đồng thời bạn cũng dễ dàng ngủ sâu mà không phải lo lắng việc đồng hồ sinh học đã quen với nhịp sống trong Tết.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""