KHÔNG KHÍ Ô NHIỄM NGHIÊM TRỌNG HỌC NGAY CÔNG THỨC THẢI ĐỘC PHỔI TỪ BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Ô nhiễm không khí là nguồn gốc của rất nhiều loại bệnh khác nhau, thậm chí còn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới. Tình trạng “sương mù” ô nhiễm đáng báo động trong không khí ở nhiều thành phố lớn hiện nay ở Việt Nam đòi hỏi chúng ta cần có biện pháp để chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Học ngay công thức detox thải độc phổi đơn giản sau từ Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam.


Chỉ số chất lượng khí (AQI) ở nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam hiện nay luôn đạt ở ngưỡng đáng báo động. Các chuyên gia cũng nhận xét đây là lúc tình trạng ô nhiễm môi trường đang rơi vào mức nguy hiểm, nhóm nhạy cảm (người già, trẻ em và phụ nữ có thai) nên tránh ra ngoài. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, trên thế giới cứ 10 người sẽ có 9 người đang hít phải nguồn không khí ô nhiễm và bụi mịn mỗi ngày.


Bên cạnh việc chủ động hạn chế hít phải lượng khói bụi độc hại bằng cách trang bị khẩu trang, kính mắt khi ra đường, bạn cũng cần thải độc từ bên trong để ngăn ngừa nguy cơ ô nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 lõi dứa (thịt dứa cũng được nhưng phần lõi sẽ hiệu quả hơn).

- 3 cọng rau cần tây (loại càng xanh càng tốt).

- 2 củ cà rốt.

- 1 ít rau mùi.

- 1 củ gừng (đã gọt vỏ).

- Nước lọc từ bình lọc nước BRITA để loại bỏ tạp chất đồng, chì gây hại.


Cách thực hiện nước detox thải độc phổi:

Rửa sạch các nguyên liệu bên trên, sau đó dùng máy ép hoặc xay sinh tố xây tất cả các loại thực phẩm trên cùng với nước đã lọc, uống ngay khi bụng rỗng để tăng hiệu quả.


Lợi ích của từng thành phần detox

Các enzyme trong dứa được gọi là bromelain (có nhiều nhất trong phần lõi) sẽ giúp bảo vệ phổi bằng cách làm dịu những mô phổi bị viêm và loại bỏ chất nhầy để thải độc tự nhiên cho phổi. Đặc biệt, nếu sử dụng chung với gừng thì hiệu quả này càng tăng cao đáng kể.


Cần tây là một nguồn natri hữu cơ phong phú giúp loại bỏ hiệu quả carbon dioxide khỏi cơ thể. Việc giữ cân bằng natri và magiê được cho là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giải độc phổi nói riêng cũng như toàn cơ thể nói chung.


Cà rốt có nhiều vitamin A, C và một loạt các chất chống oxy hóa lành mạnh như lycopene, giúp cải thiện sức khỏe phổi và giảm nguy cơ mắc bệnh phổi. Các nhà nghiên cứu cũng tin rằng, chỉ cần một vài củ cà rốt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể làm giảm 50% khả năng ung thư phổi.


Rau mùi từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giúp hỗ trợ cơ thể loại bỏ kim loại nặng, sự tích tụ độc tố có liên quan đến bệnh phổi. Các hợp chất hóa học được tìm thấy trong rau mùi giúp làm loãng các kim loại độc hại từ những mô phổi hiệu quả.


Gừng là một loại thảo dược y học cổ đại được sử dụng phổ biến nhất trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc trong hàng ngàn năm. Gừng không chỉ giúp phòng chống các bệnh ác tính mà còn giúp phá vỡ và loại bỏ chất nhầy, độc tố tích tụ trong phổi. Do đó, gừng cũng được xem là loại thực phẩm hữu hiệu trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm không khí và các chất kích thích khác ra khỏi phổi của bạn trước khi chúng gây hại cơ thể.



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""