HỌC NGAY MẸO HAY GIẢI NHIỆT CƠ THỂ MÙA NÓNG - BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Trước những đợt nắng nóng liên tiếp của mùa hè, việc thực hiện các biện pháp như dùng máy quạt hay bật điều hòa chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời. Để giải nhiệt cơ thể triệt để, bạn hãy thử áp dụng các phương pháp sau của Bình Lọc Nước Việt Nam nhằm xua tan cơn nóng bức hiệu quả từ bên trong.

  1. Uống thật nhiều nước

Trời nóng sẽ làm cơ thể bạn mất nước nhanh hơn dẫn đến sự mệt mỏi gia tăng. Để mùa hè không còn là nỗi ám ảnh, hãy luôn mang theo bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go và tranh thủ uống nước mọi lúc mọi nơi nhằm bổ sung nước thường xuyên. Không chỉ vậy, bình lọc nước BRITA cầm tay với lõi lọc MicroDisc hiện đại, sẵn sàng lọc ngay nước sạch an toàn để bạn sử dụng bất kỳ lúc nào, tiện lợi gấp nhiều lần so với sử dụng bình nước thường.


  1. Làm lạnh kem dưỡng ẩm

Với các chị em có thói quen làm đẹp vào buổi tối sau khi đi làm về, sử dụng kem dưỡng ẩm lạnh cũng là một cách giải nhiệt hiệu quả. Mách nhỏ chị em trước khi đi làm hãy thử bảo quản kem dưỡng ẩm trong ngăn mát tủ lạnh. Sau một ngày dài mệt mỏi, được thoa lên lớp kem dưỡng ẩm mát lạnh sẽ giúp làn da giảm bớt căng thẳng và xoa dịu nhiệt độ nóng bức của môi trường bên ngoài.


  1. Làm mát bàn chân

Bàn chân là bộ phận nhạy cảm nhất với nhiệt độ môi trường. Do đó, mỗi khi cảm thấy nóng, hãy thử nhúng chân vào nước lạnh hoặc dùng khăn lạnh bao quanh chân để giải nhiệt cấp tốc cho cơ thể. Đây là phương pháp giải nhiệt cơ thể lý tưởng cho mọi người.


  1. Ăn từng bữa nhỏ

Cơ thể bạn sẽ hoạt động hết công lực để tiêu hoá một bữa ăn lớn. Vì vậy, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn để giải nhiệt cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng các loại nước ép trái cây giàu vitamin, có tính mát như dưa hấu, chanh, cam, chanh dây,... ăn nhiều rau củ quả và hạn chế tối đa các loại đồ uống, thức ăn gây nóng trong người như đồ ăn dầu mỡ, nhiều chất béo, các loại thức ăn nhanh khiến cơ thể phát sinh một lượng nhiệt đáng kể.


  1. Chườm lạnh

Để giải nhiệt nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể áp dụng phương pháp chườm lạnh. Hãy chuẩn bị một chai nước lạnh hoặc một miếng chườm lạnh. Sau đó, chườm ở các vùng: Đằng sau đầu, khuỷu tay và khuỷu chân để làm mát cơ thể tức thì. Đây là những vị trí đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ cơ thể, dễ dàng lan tỏa nhiệt độ mát mẻ nhanh chóng đến các vị trí khác trong cơ thể bạn.


Ngoài 5 phương pháp thông dụng trên, bạn có thể áp dụng thêm nhiều mẹo nhỏ trong đời sống hàng ngày như hạn chế hoặc tắt hẳn các thiết bị điện tỏa nhiệt, thay ruột gối bằng gạo vì gạo không hút nhiệt như các loại vải cotton, hít thở sâu bằng miệng để nước bọt làm mát luồng không khí trước khi đi qua phổi, ăn cay giúp máu huyết lưu thông tốt hơn và giúp toát mồ hôi, giải nhiệt cơ thể. Tất cả những mẹo này đều góp phần giúp cơ thể bạn giải nhiệt đáng kể ngay từ bên trong, xua tan cơn nóng bức kéo dài của ngày hè.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""