HỌC CÁCH LÀM MOCKTAIL CHANH GỪNG ĐÓN MỪNG GIÁNG SINH

Giáng Sinh cũng là mùa của tiệc tùng và lễ hội. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo ấn tượng và sự thích thú bất ngờ cho những thành viên trong gia đình bạn và cả những vị khách thăm nhà bằng một món uống Giáng Sinh cay nhẹ, ấm nồng như mocktail chanh gừng. Khám phá ngay cách làm cực đơn giản dưới đây.


Vốn đã trở thành nguyên liệu quá quen thuộc trong những ngày cuối năm trời lạnh, gừng tươi được yêu thích nhờ đặc tính ấm và nồng phù hợp để làm nóng cơ thể, giúp tạo cảm giác thoải mái và ấm áp hơn. Mocktail chanh gừng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị gừng cay nhẹ pha lẫn với chút thanh chua của chanh tươi, hòa trong nước có gas sảng khoái sẽ giúp bạn chinh phục ngay bất kỳ ai thưởng thức.


Chuẩn bị nguyên liệu

- 01 củ gừng tươi nhỏ.


- 02 trái chanh tươi.


- 20ml mật ong.


- 100ml nước lọc và đá viên.


- 100ml bia gừng.


Các bước thực hiện


Bước 1: Gừng tươi đã được rửa sạch, cạo vỏ, cắt thành sợi dài. Sau đó vắt chanh để lấy nước cốt, phần còn lại cắt lát mỏng để trang trí sau khi chế biến xong mocktail.


Bước 2: Cho các nguyên liệu như gừng tươi cắt sợi, nước cốt chanh, mật ong, bia gừng, nước đã được lọc qua bởi bình lọc nước BRITA vào bình, cùng với đá viên và vài lát chanh tươi.


Bước 3: Đậy kín nắp và lắc bình đều tay bằng lực cổ tay cho tới khi cảm nhận bình đã lạnh. Đổ mocktail ra ly và trang trí với lá bạc hà, lá húng hoặc cho vài lát chanh tươi để tăng thêm phần bắt mắt.


Nếu không ưa thích vị bia gừng, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng soda hoặc điều chỉnh tăng hoặc giảm lượng mật ong, đá viên tùy thích để phù hợp nhất với khẩu vị của bạn và gia đình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, nước uống sử dụng trong suốt quá trình pha chế mocktail chanh gừng và nước làm đá viên cần được lọc qua bởi bình lọc nước BRITA để hạn chế các tạp chất có hại, đồng thời đảm bảo hương vị thuần khiết nhất tránh tình trạng lẫn mùi, ảnh hưởng đến hương vị của thức uống.


Chúc bạn thành công thực hiện mocktail chanh gừng cay nồng cho Giáng Sinh thêm phần ấm áp!




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""