GIẢI MÃ CÁCH NHẬN BIẾT BÌNH LỌC NƯỚC BRITA MARELLA & ALUNA

Đều là những sản phẩm best-seller của BRITA Việt Nam, cả bình lọc nước BRITA Marella và Aluna với thiết kế khác nhau đem đến trải nghiệm tinh tế cho mỗi người dùng. Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA khám phá ngay cách phân biệt hai loại sản phẩm này nhé.

1/ Thiết kế ấn tượng

Với phiên bản Marella, thiết kế bình lọc được cách điệu bo tròn các góc, tạo cảm giác tinh tế và mềm mại phù hợp với không gian trang nhã, tối giản của gia đình hay văn phòng. Riêng đối với phiên bản Aluna, thiết kế bình giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống với dạng bình vuông mạnh mẽ, tạo cảm giác vững chãi và độc đáo phù hợp với mọi không gian sống.


2/ Màu sắc đa dạng

Nếu Aluna vốn được biết đến bởi màu trắng trong thuần khiết, tạo cảm giác trong suất sạch sẽ và tinh tế, đặc biệt phù hợp trong không gian văn phòng hoặc thiết kế nội thất trang nhã thì Marella lại đem đến cho bạn sự lựa chọn sắc màu tương đối đa dạng.


Với bộ sưu tập màu sắc giới hạn gồm berry, xanh biển, tím và trắng, Marella đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về màu sắc để tạo điểm nhấn cho không gian của mình. Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, berry là lựa chọn dành cho bạn. Nếu bạn cần một chút tươi mát cho không gian để xua tan nắng hè, Marella xanh biển sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ đem gió biển đến không gian sống. Nếu bạn cần một chút tao nhã nhưng không kém phần mộng mơ, sắc tím của Marella sẽ làm bạn ưng lòng. Và nếu bạn cần sự tối giản, nhẹ nhàng, sắc trắng truyền thống sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


3/ Cải tiến nắp bật tiện lợi

Với Aluna, nắp đậy theo thiết kế truyền thống của BRITA với nắp vuông kín miệng bình. Do đó, khi đóng nắp, bạn cần lưu ý phải đóng thật kĩ để tránh nước đổ ra ngoài.


Với Marella, thiết kế phần nắp đậy được cải tiến thông minh và tiện lợi hơn với phần nắp nhỏ phía trong miệng bình. Bạn có thể dễ dàng rót nước mà không cần phải mở nắp, tránh nước tràn và đổ ra ngoài nếu trong quá trình rót nước hay thêm nước có sơ sót.


Tuy khác nhau về thiết kế để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của người, cả hai loại bình đều được sử dụng lõi lọc hiện đại MAXTRA+. Với cấu tạo gồm than hoạt tính gáo dừa cùng hạt nhựa trao đổi ion để loại bỏ tạp chất, khử mùi Florua, đồng, chì có hại cùng vi khuẩn tồn tại trong nước.




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""