ĐỪNG CHỦ QUAN BỎ QUA ĐIỀU QUAN TRỌNG SAU TRONG VIỆC PHÒNG CHỐNG VIRUS nCoV - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Việc thường xuyên giữ ẩm cho cổ họng chính là các tốt nhất để bảo vệ bạn khỏi virus nCoV (Theo WHO). Hãy chủ động phòng tránh ngay hôm nay với các mẹo nhỏ sau từ bình lọc nước BRITA Việt Nam.

nCoV là gì?

Corona (nCoV) được biết là loại virus vô cùng nguy hiểm gây ra bệnh viêm đường hô hấp cấp ở người, làm suy giảm hệ miễn dịch có nguy cơ gây ra tử vong. Trên thế giới hiện nay đã có tới 9.807 trường hợp nhiễm virus corona (nCoV), trong đó có 213 trường hợp tử vong. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu vì dịch viêm phổi do nCoV đã lan đến hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.


Triệu chứng phổ biến của nCoV

Bệnh nhân mắc nCoV từ nhẹ đến nặng bao gồm các triệu chứng sốt, ho và khó thở. Các triệu chứng này có thể xuất hiện từ 2 đến 14 ngày sau khi tiếp xúc nguồn bệnh. Tới khi khởi phát, bệnh có thể diễn biến đến viêm phổi nặng, suy hô hấp tiến triển và tử vong đặc biệt ở những người có bệnh mạn tính, suy giảm miễn dịch. Hiện chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và chưa có vắc xin phòng bệnh.


Giữ ẩm cổ họng có giúp phòng ngừa nCoV?

Khi thời tiết lạnh, niêm mạc họng bị tổn thương thì virus sẽ dẫn tấn công. Vì vậy, việc dùng các loại nước sát trùng đường hô hấp giúp cho đường hô hấp thông thoáng, đồng thời giữ ẩm cổ họng sẽ ngăn ngừa được vi khuẩn tấn công.


Do đó, đừng để khát nước vì một khi màng trong cổ họng của bạn bị khô, virus sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn trong vòng 10 phút vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, bạn cũng cần hạn chế uống nước đá hoặc nước uống quá lạnh gây viêm cổ họng. Người lớn nên uống nước ấm 50-80cc, và 30-50cc cho trẻ, tuỳ theo độ tuổi. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cổ họng bị khô, đừng chờ đợi, hãy giữ nước trong tay. Đừng uống nhiều cùng một lúc vì nó không giúp ích gì, thay vào đó hãy giữ ẩm cổ họng bằng cách uống từ từ lần lượt từng ngụm nước một liên tục.


Hãy chủ động chuẩn bị bình lọc nước cầm tay để luôn mang theo bên mình, như có sẵn những chiếc bình lọc nước BRITA diệt khuẩn an toàn, sẵn sàng bù nước mọi nơi mọi lúc, đồng hành cùng bạn nói không với đại dịch nguy hiểm toàn cầu hiện nay!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""