DỌN NHÀ ĐÓN TẾT NHANH CHÓNG CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Dọn dẹp nhà cửa là một trong những công việc mà tất cả gia đình nào cũng phải làm để chào đón năm mới. Vậy, bạn đã biết những mẹo dọn nhà cửa nhanh đón Tết 2021 chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” được nhiều mẹo dọn dẹp “nhanh như chớp” cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam nhé!

#1 Mẹo dọn phòng ngủ

Nhiều gia đình thường ưu tiên dọn dẹp phòng ngủ đầu tiên, bởi mỗi thành viên sẽ có trách nhiệm giữ cho phòng sạch sẽ nhất. Nếu phòng của bạn đang bừa bộn thì bạn hãy thu xếp thật gọn gàng. Bạn cần đảm bảo rằng chăn, gối đã được xếp ngăn ngắn, bàn làm việc cũng đã ngăn nắp hơn. Còn những vật dụng không sử dụng đến như giấy vụn, sách vở, quần áo cũ không còn dùng đến nữa thì hay tập trung lại ở một góc nhà để xử lý chúng sau. Khi mọi thứ đã trở nên gọn gàng thì bạn hãy dùng chổi quét hết bụi bẩn và lau thật sạch mọi ngóc ngách trong phòng.

#2 Mẹo dọn phòng khách

Bàn tiếp khách và ghế sofa nơi phòng khách cũng cần được làm sạch. Đối với những chiếc salon bọc vải hoặc chất liệu nhung, bạn cần làm sạch bụi. Sau đó, hãy pha loãng ít cồn rồi dùng bàn chải cũ chải sạch trên bề mặt rồi sấy khô. Còn những vết bẩn khó làm sạch thì bạn dùng một chiếc khăn thấm với hỗn hợp baking soda và nước để lau. Còn nếu bàn ghế nhà bạn bằng gỗ thì bạn cần làm sạch bụi bẩn rồi dùng khăn chấm vào một ít sữa tươi để lau chùi. Cuối cùng thì bạn lau lại một lần nữa với nước sạch. Đừng quên bố trí một chiếc bình lọc nước để bàn như BRITA Style có thiết kế tinh tế, phù hợp với thẩm mỹ lại sẵn sàng phục vụ nước ngon cho khách đến chơi nhà ngày Tết bạn nhé.

#3 Mẹo dọn bàn ăn gia đình

Khi dọn vệ sinh nhà bếp, bạn cần lau chùi sạch những vết dầu mỡ, vết dơ bám lại lâu ngày. Tuy nhiên, những vết bẩn này lại khá “cứng đầu” để “đánh bay”. Cho nên, để lau chùi nhà bếp hiệu quả, bạn nên pha dầu rửa chén với một ít nước. Cách này sẽ giúp bạn loại bỏ dầu mỡ bám chặt trên bếp một cách dễ dàng và không cần dùng quá nhiều công sức. Tương tự với bàn ăn gia đình trong bếp, bên cạnh việc lau dọn vết dầu mỡ, thức ăn, đừng quên bố trí BRITA Flow để bữa ăn của cả nhà luôn được tiếp nước đủ đầy.

#4 Mẹo dọn tủ lạnh

Mẹo dọn nhà cửa nhanh đón Tết đối với tủ lạnh đó là xả tủ đông và dọn tủ. Bạn cần loại bỏ hết những thực phẩm hết hạn sử dụng và không còn dùng nữa, dọn tất cả chúng ra ngoài. Khi tủ lạnh đã trống rỗng thì bạn hãy dùng khăn mềm để lau chùi từ trong ra ngoài. Còn đối với các khay thì bạn tháo ra vệ sinh bằng nước rửa chén và để ráo. Trong quá trình lau bên trong tủ, nếu gặp các vết ố không thể làm sạch bằng nước thì bạn hãy dùng hỗn hợp baking soda và nước để lau. Để hạn chế mùi hôi trong tủ lạnh, bạn chỉ cần đặt vài lát chanh hoặc một chiếc bánh mì. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả đấy. Để tiết kiệm diện tích, bạn có thể đặt hẳn một chiếc bình lọc nước BRITA vào trong ngăn mát tủ lạnh để vừa có nước mát, vừa tiết kiệm không gia gia đình. 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""