DETOX NƯỚC LỌC CHUẨN NHẬT: DA ĐẸP DÁNG THON CHỈ SAU 1 THÁNG!

Nước lọc từ bao lâu nay luôn là “chìa khóa” sắc đẹp đằng sau làn da căng bóng, mượt mà của chị em phụ nữ. Hãy cùng Binh Loc Nuoc Online khám phá ngay kế hoạch detox dưỡng da cực kỳ hữu hiệu chỉ sau 30 ngày của người Nhật nhé.

Chăm sóc da bằng nước lọc, tại sao không?

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều chị em không có đủ thời gian để chăm sóc và bảo dưỡng làn da của mình. Thế nhưng, chính từ những thói quen và hành động nhỏ mỗi ngày, bạn cũng có thể tạo ra những thay đổi tích cực giúp cải thiện làn da mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức cho chuyện làm đẹp. Chẳng hạn như việc uống nước lọc mỗi ngày, với người Nhật, đây là cả một nghệ thuật và được đánh giá là hành động quan trọng hơn cả việc ăn sáng hay đánh răng.


Vì sao uống nước có thể đem đến sự thay đổi tích cực cho cơ thể?

Hiện trạng phổ biến ở nhiều người, đặc biệt trong giới văn phòng, đó là không bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Việc mất nước diễn ra âm thầm khiến cơ thể chịu những biến đổi tiêu cực vô cùng khó nhận ra. Do đó, rất ít người nhận thức được tầm quan trọng của việc uống nước thường xuyên, đặc biệt là vào buổi sáng. Dưới đây là một số lợi ích đặc biệt khi cơ thể được hấp thụ đủ nước:


- Thải độc cơ thể: Khi chúng ta ngủ, các cơ quan như gan, thận sẽ tích tụ một lượng độc tố nhất định. Vì vậy, một cốc nước đầy sẽ giúp cơ thể thải hết độc tố và bắt đầu ngày mới khỏe mạnh hơn.


- Thúc đẩy trao đổi chất: Khi uống nước trước buổi ăn sáng, hệ tiêu hóa sẽ trao đổi chất hiệu quả hơn gấp 30% so với người ít uống nước. Điều này còn giúp bạn đốt cháy một lượng mỡ thừa đáng kể bên trong cơ thể.


- Da căng mịn, sáng bóng: Tuy việc uống nước không tác động trực tiếp đến khả năng cấp ẩm cho da như các loại mỹ phẩm giàu thành phần dưỡng ẩm, nhưng uống nước vào buổi sáng giúp cơ thể duy trì đủ nước, hạn chế tình trạng da sạm và khô nứt. Uống nước cũng giúp loại bỏ các độc tố, nguyên nhân gây ra mụn nội tiết trên da.


Detox trong 30 ngày với nước lọc theo phương pháp chuẩn Nhật

Thông thường, chúng ta mỗi khi thức dậy sẽ uống ngay một cốc nước khoảng 30 phút trước bữa sáng là đủ. Tuy nhiên, để gia tăng hiệu quả của việc uống nước buổi sáng, người Nhật để thiết kế một thời gian biểu uống nước chi tiết và hoàn hảo hơn. Cách detox bằng nước lọc đem lại sự thay đổi đáng kể như các loại detox nước hoa quả khác, mà không phải tốn nhiều công sức cũng như không phải nhịn ăn gây hại cho cơ thể của bạn. Khám phá ngay 4 bước qua ảnh dưới đây:

[ẢNH]


Ví dụ, bạn thức dậy lúc 6h sáng, hãy tranh thủ uống ngay 04 cốc nước và vận động trong khoảng 30-45 phút. Khoảng tầm 6h45, tiếp tục uống thêm 01 cốc và dùng bữa sáng vào 7h-7h15. Từ 7h15 đến 9h không uống nước, sau đó uống bình thường cân đối theo thể trạng và lịch sinh hoạt trong ngày. Kế hoạch detox của bạn có thể kéo dài hơn 1 tháng tạo thành thói quen hàng ngày nếu phù hợp hoàn toàn với tình trạng cơ thể khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường.


Việc detox sẽ hiệu quả hơn GẤP ĐÔI nếu như nguồn nước bạn sử dụng đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Binhlocnuoconline.com tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bình lọc nước của thương hiệu BRITA hàng đầu Châu Âu. Sử dụng công nghệ lọc MAXTRA+ hiện đại, nguồn nước đi qua lõi lọc BRITA không chỉ giảm thiểu kim loại nặng như đồng, chì, cặn vôi mà còn giúp hạn chế Clo hay hợp chất Clo ảnh hưởng đến mùi vị của nước. Mỗi buổi sáng thức dậy, chỉ cần vài giây đổ nước vào bình lọc BRITA, bạn đã có những cốc nước lọc tinh khiết với hương vị thơm ngon đúng chuẩn để kế hoạch detox 100% hiệu quả như mong đợi.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp dành cho bạn cùng gia đình.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""