CÙNG BRITA HỌC NGAY CÔNG THỨC PHA CACAO NÓNG NGÀY ĐÔNG

Giữa khí trời se lạnh ngoài kia, còn cảm giác tuyệt vời nào hơn được nhâm nhi tách cacao nóng hổi? Hãy cùng BRITA học ngay công thức cực đơn giản sau để thêm vị ngọt ngào cho mùa Đông này bạn nhé.


Công dụng thần kỳ của cacao với sức khỏe

Cacao chứa đầy đủ các dưỡng chất cơ bản cần thiết cho bạn trong mùa đông như protein, carbohydrate và lipid giúp cung cấp năng lượng, hàm lượng chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa, hợp chất polyphenol chống oxy hóa, và đặc biệt hợp chất flavonoid giúp thư giãn mạch máu, cải thiện hệ tuần hoàn ngăn ngừa hình thành máu đông.


Không chỉ vậy, nhiều người thường ưa thích dùng cacao nóng trong tiết trời lạnh để tăng cảm giác thư giãn và giữ ấm cơ thể tốt hơn. Cacao giúp thúc đẩy hàm lượng Serotonin trong não, đây là một chất được biết đến như một loại vitamin giúp não có cảm giác thư thái và vui vẻ, hạn chế tình trạng stress kéo dài.


Công thức pha cacao nóng ngày đông

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ Bột cacao: 10g (3 thìa café)
+ Kem Rich’s Creamer: 10ml
+ Sữa đặc: 20ml
+ Nước nóng: 100ml
+ Đường nước: 15ml


Cách làm:

- Bước 1: Lọc 100ml nước qua bình lọc nước BRITA để loại bỏ hết mọi cặn vôi, Clorua ảnh hưởng đến mùi vị của nước cũng như các tạp chất có hại, giữ trọn hương vị nước thuần khiết nhất khi pha đồ uống nóng.

- Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào nồi nhỏ để đun nóng.

- Bước 3: Khuấy đều cho đến khi bột cacao tan ra hết.

- Bước 4: Phủ thêm 1 lớp kem whipping béo ngậy hoặc dùng kèm với kẹo mashsmallow. Bạn cũng có thể thay 15ml đường nước bằng siro Matcha, Vanilla, Hazenut, hoặc Mint để thay đổi khẩu vị.


Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có ngay một tách cacao nóng hổi để thưởng thức tại nhà trong những ngày se lạnh sắp đến. Để hương vị của các món uống nóng như cacao luôn hấp dẫn và ngon miệng, đừng quên lọc nước trước khi pha với bình lọc nước BRITA, sử dụng công nghệ MAXTRA+ hiện đại giúp bạn gia tăng độ tinh khiết của nước khi chế biến nhé.



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""