CÔNG THỨC LÀM ĐÁ HOA QUẢ GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ - BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM

Những viên đá hoa quả đầy màu sắc cùng hương vị chua ngọt hấp dẫn sẽ góp phần giúp thức uống giải khát mùa hè của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng Bình Lọc Nước Việt Nam học ngay cách làm loại đá đặc biệt này nhé!

Nguyên liệu

- Các loại hoa quả bạn yêu thích như quả dâu tây, berry, dưa hấu.

- Máy xay cầm tay

- Các bát nhỏ

- Muỗng

- Các khay (vỉ) đựng đá và đặc biệt không thể thiếu tủ lạnh để đông đá.

- Bình lọc nước BRITA để đảm bảo nước được lọc sạch an toàn trước khi làm đá.


Cách làm

- Bước 1: Rửa sạch các loại trái cây bạn chọn, tùy vào từng loại mà bạn gọt lớp vỏ ngoài hay cắt nhỏ các loại hoa quả mà bạn yêu thích rồi cho vào từng bát riêng biệt.


- Bước 2: Sử dụng máy xay cầm tay để xay nhỏ các loại hoa quả đã cắt sẵn, sao cho có càng nhiều nước càng tốt.


- Bước 3: Dùng chiếc muôi nhỏ để múc nước trái cây cho vào các khay đá. Bạn lưu ý nên chỉ cho lượng nước hoa quả tầm 1/4 - 1/3 khay đá. Cho khay đá vào tủ lạnh 1 giờ để cấp đông.


- Bước 4: Sau 1 giờ đông, hãy mở tủ lạnh để lấy khay đá có lớp băng ở trên ra, sau tiếp tục cho một muôi nước lọc đã được lọc qua an toàn với bình lọc nước BRITA đổ vào theo dung lượng như cũ. Lặp lại bằng một lớp nước hoa quả khác để tạo hiệu ứng màu sắc xen kẽ.


- Bước 5: Cho các vỉ đá vào tủ lạnh và để qua đêm. Hôm sau, bạn lấy ra những viên đá cho vào cốc thủy tinh kèm nước lọc với BRITA. Đợi khi đá tan hết, bạn đã có ngay 1 ly nước trái cây hoàn toàn lạ miệng với những viên đá sắc màu bồng bềnh.


Mùa hè nóng bức cũng là mùa của những loại hoa quả, trái cây giải nhiệt cực ngon và hấp dẫn. Đừng ngần ngại chuẩn bị ngay những vỉ đá trái cây vừa đơn giản, lại hợp khẩu vị của cả nhà để giải nhiệt tức thì hè này bạn nhé! Đừng quên lọc trước nước dùng làm đá với bình lọc nước BRITA, để đảm bảo loại bỏ mùi Florua khó chịu thường thấy trong nước máy, ảnh hưởng đến mùi vị của đá cũng như các tạp chất có hại cho cơ thể của các thành viên trong gia đình.



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""