CHỌN MUA BÌNH LỌC NƯỚC BRITA TỪ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN, BẠN ĐƯỢC GÌ?


Sử dụng bình lọc nước đang là xu hướng của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Thế nhưng lựa chọn đúng sản phẩm uy tín, chính hãng vẫn còn là vấn đề được nhiều người băn khoăn. Tại sao nên chọn mua bình lọc nước, chẳng hạn như thương hiệu BRITA từ nhà phân phối độc quyền là bình lọc nước Việt Nam? 3 lợi ích vượt trội dưới đây sẽ giải đáp ngay mọi thắc mắc của bạn


1. Cam kết 100% chính hãng

Sản phẩm được Bình Lọc Nước Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ BRITA - thương hiệu số 1 Châu Âu có mặt trên 66 quốc gia. Do đó, khi chọn mua sản phẩm từ Bình Lọc Nước Việt Nam - bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ uy tín so với loạt sản phẩm bình lọc nước được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay, khó đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng an toàn.


2. Chính sách bảo hành uy tín

Chỉ duy nhất khi mua sản phẩm từ nhà phân phối độc quyền, bạn sẽ nhận được đặc quyền bảo hành trong vòng 30 ngày theo chính sách của Bình Lọc Nước Việt Nam như sau:


- Thời hạn trên phiếu bảo hành còn hiệu lực.

- Bảo hành chỉ áp dụng đối với những sản phẩm mới mua tại Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành phải chưa qua sử dụng bao gồm bao bì cùng lõi lọc hoặc/và đĩa lọc MicroDisc vẫn còn nguyên vẹn.

- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía từ nhà sản xuất (ví dụ như bể, nứt, mẻ) trong thời hạn bảo hành, Bình Lọc Nước Việt Nam sẽ tiến hành đổi mới 1 đổi 1 cho khách hàng.

- Chỉ những sản phẩm mua từ nhà phân phối độc quyền là Bình Lọc Nước Việt Nam hoặc được ủy quyền từ nhà phân phối mới có phiếu bảo hành và được chấp nhận bảo hành.

- Thiết bị điện tử MEMO / Đèn LED thông minh được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.

3. Chăm sóc khách hàng tận tình

Khi mua sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Z, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình, cũng như được hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Mọi tư vấn là hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp cho quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.


Hiện nay, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bình Lọc Nước Việt Nam qua các cổng thông tin chính thức như sau:


- Kênh facebook chính thức của hãng: https://www.facebook.com/BinhLocNuocVietnam/

- Hotline: 0909466770

- Email tới Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: cskh.binhlocnuoc@gmail.com
- Chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website:
https://binhlocnuoconline.com/


Hãy chọn lựa ngay sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn và trải nghiệm bộ 3 đặc quyền tuyệt vời kể trên từ Bình Lọc Nước Việt Nam!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""