BỘ BA HÀNH TRANG QUAN TRỌNG CẦN CHUẨN BỊ CHO BÉ YÊU MÙA TỰU TRƯỜNG  - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Năm học mới của bé yêu đã tới, mẹ đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để bé có một khởi đầu trọn vẹn? Cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam khám phá ngay để đảm bảo con có một mùa tựu trường tràn đầy năng lượng và luôn chủ động trong mọi điều!


Tìm hiểu ngay 03 hành trang mẹ cần chuẩn bị cho bé trong mùa tựu trường nhé!


Hành trang 01: Hành trang tâm lý

Để tránh cho bé có cảm giác phải thay đổi lịch sinh hoạt quen thuộc trong hè, các mẹ nên tập cho bé nhớ lại thói quen dậy sớm, thu xếp tập sách đến trường trước đó ít nhất 1-2 tuần. Mẹ hãy yêu cầu bé thu dọn, tự giác sắp xếp lại bàn học, kệ sách và chuẩn bị balo từ trước, nhắc nhở bé đi ngủ sớm và đặt đồng hồ báo thức để quen dần. Bên cạnh đó, mẹ cũng nên bắt đầu sắp xếp thời khóa biểu xen lẫn với các bài học để bé quen cảm giác vừa học vừa chơi.


Ngoài ra, các mẹ cũng cần khuyến khích con đi học, kể cho bé nghe về những điều mới mẻ, thú vị đang đợi ở trường hoặc lắng nghe bé mỗi khi bé đi học  về. Tạo sự thích thú cho con để con hăng hái, yêu thích đi học trở lại, để được gặp gỡ bạn bè, chơi các trò chơi…

Hành trang 02: Hành trang đồ dùng cần thiết

Chuẩn bị cho bé những dụng cụ thiết yếu trong ngày tựu trường là điều đặc biệt cần thiết. Mẹ hãy đưa bé đến siêu thị, nhà sách để bé tự do lựa chọn các món đồ cá nhân như quần áo, balo, dụng cụ học tập… Khi mẹ để bé lựa chọn theo sở thích của mình, bé sẽ cảm thấy vui vẻ và hào hứng hơn với việc đến lớp. Quan trọng hơn cả, việc cùng con đi mua tập vở, sách giáo khoa cho năm học mới sẽ giúp con định hình trước những gì mình sẽ học, ít nhiều có cảm giác chủ động hơn.


Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cho bé và giữ cho bé luôn tràn đầy năng lượng, mẹ cần chuẩn bị sẵn để bé mang theo đến lớp một bình lọc nước cầm tay nhỏ gọn như BRITA Fill&Go Vital, với lõi lọc MicroDisc tiện lợi giúp bé dễ dàng lấy nước và uống nước sạch tinh khiết an toàn.


Hành trang 03: Hành trang dinh dưỡng

Để con có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào cho mùa tựu trường mới, trước đó các mẹ cần cho con ăn uống đầy đủ các nhóm dưỡng chất gồm đạm, chất xơ, vitamin và các khoáng chất, tinh bột… Nếu trẻ đang mắc phải các bệnh vặt, cần chữa trị dứt điểm trước khi đi học trở lại. Đặc biệt, chú ý giúp trẻ tăng sức đề kháng để phòng ngừa hiệu quả những bệnh có thể lây lan khi đến trường, như cảm cúm, bệnh tay chân miệng, thủy đậu…


Mẹ hãy tập cho bé thói quen ăn uống đủ ba bữa trong ngày, đặc biệt là bữa ăn sáng vì trẻ em thường có khuynh hướng “né” bữa ăn này, trong khi ăn sáng rất quan trọng, giúp trẻ có sức học và đầu óc minh mẫn hơn. Nếu cần thiết, các mẹ cũng nên cho con ăn thêm bữa phụ với trái cây, sữa tươi hay bánh quy.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""