BÌNH LỌC NƯỚC VIỆT NAM - GIẢM MỠ, ĐẸP DA, NGĂN NGỪA LÃO HÓA VỚI 03 CÔNG THỨC DETOX TẠI GIA ĐƠN GIẢN

Vòng eo 56 đón Tết chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn thực hiện ngay loạt công thức detox tại gia nhanh, gọn theo 03 bước sau. Khám ngay ngay cùng bình lọc nước Việt Nam.

Chỉ với những loại thực phẩm quen thuộc sau, bạn có thể tự pha chế ngay công thức detox cực đơn giản vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu quả giảm cân, đẹp da để đón Tết rạng ngời. Công thức pha chế chung dành cho các loại detox như sau:


Bước 1: Cho nguyên liệu theo từng loại detox trong ảnh vào khoảng ⅔ bình, rồi đổ đầy nước lọc tinh khiết từ bình lọc nước BRITA.
Bước 2: Bảo quản bình trong tủ lạnh tối thiểu 1h trước khi sử dụng.
Bước 3: Dùng 2-3 lần cho đến khi trái cây hết hương vị.

  1. Detox chanh, dưa chuột và bưởi thanh lọc đẹp da

Nguyên liệu:

- 4l nước tinh khiết

- ½ trái chanh vỏ xanh, thái lát

- ½ trái chanh vỏ vàng, thái lát

- ½ trái bưởi xé nhỏ

- 1 chén dưa chuột, thái lát


Chanh, dưa chuột và bưởi luôn là bộ ba hoàn hảo để thanh lọc cơ thể và mang lại cho bạn làn da đẹp không tì vết. Không những thế, đây còn là loại detox giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.


Không những vậy, vị chua của chanh, vị ngọt của bưởi kết hợp cùng vị êm dịu, mát lạnh của dưa chuột đem đến hương vị detox độc đáo và ngon lạ hơn hẳn.


  1. Detox dưa hấu, dâu tây và bạc hà thanh nhiệt, mát gan

Nguyên liệu:

- 1l nước lọc

- 4 chén dưa hấu nghiền xơ

- 5-6 trái dâu cắt làm đôi

- 6 nhánh bạc hà nghiền nhẹ


Dưa hấu có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện insulin để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cân bằng huyết áp trong cơ thể. Khi kết hợp với dâu tây, một chất có khả năng chống oxy hóa cực kỳ cao, sẽ đem lại hiệu quả dinh dưỡng và detox tuyệt vời. Đó cũng là lí do loại detox này không chỉ có công dụng trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa của cơ thể, mà còn giúp cải thiện độ mịn màng của làn da và nâng cao độ tập trung cho bạn khi làm việc trong ngày.


  1. Detox đào và lá dâu tây giàu vitamin, giảm cân an toàn

Nguyên liệu

- 1l nước lọc

- 1 nhánh hoặc nhúm lá dâu tây

- 10 lát đào lạnh


Đào và dâu tây bộ đôi có khả năng vừa giúp bạn giảm cân, vừa giúp thải độc hiệu quả cho cơ thể của bạn. Đặc biệt, lá dâu tây có công dụng giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn trong ngày, góp phần giúp quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn.


Mẹo nhỏ dành cho bạn để việc detox được hiệu quả và an toàn, đó là lọc nước trước khi dùng với bình lọc nước BRITA. Công nghệ MAXTRA+ giúp loại bỏ mọi tạp chất có hại và tạo mùi khó chịu trong nước, cho nước detox có hương vị tinh khiết đúng điệu.

Trải nghiệm ngay với BRITA!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""