BÌNH LỌC NƯỚC BRITA CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO CẢ NHÀ

Thương hiệu bình lọc nước nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, có mặt tại 66 quốc gia trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bình lọc nước BRITA để khám phá lí do BRITA trở thành lựa chọn số một của nhiều gia đình.

#1 Chứng nhận an toàn 

Bộ lọc Brita được chứng nhận bởi NSF International, bao gồm NSF / ANSI Tiêu chuẩn 42 và 53. Nói tóm lại, điều này có nghĩa là bộ lọc của bình nước Brita có thể loại bỏ một lượng đáng kể các chất gây ô nhiễm có hại khỏi nước của bạn, bao gồm clo và một số kim loại có hại, mang đến nguồn nước tinh khiết.


Bên cạnh đó, BRITA còn đạt chuẩn của TÜV Rheinland - Tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỷ thuật, an toàn tại Đức chuyên thực hiện nhiệm vụ kiểm định, thí nghiệm nhằm đánh giá chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, đem lại sự đảm bảo cho người tiêu dùng trên thế giới.


Ngoài ra, BRITA còn đạt chứng nhận từ tổ chức SGS có trụ sở tại Thụy Sĩ. SGS là tổ chức chuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo liệu sản phẩm có đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn đặt ra không. Do đó giấy chứng nhận SGS được xem là cơ sở để người tiêu dùng dựa vào đó chọn ra hàng hóa chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.


#2 Lọc nước an toàn

Chất lượng nước đầu ra sau khi lọc cũng là điểm nhấn lớn từ bình lọc nước BRITA. Bằng công nghệ hiện đại MAXTRA+ với nhiều lớp lọc khác nhau từ than hoạt tính cao cấp và hạt nhựa trao đổi ion Hydrogen, bình lọc nước BRITA có thể diệt được được tới 99% vi khuẩn, loại bỏ được các tạp chất kim loại nặng như chì, đồng và nhiều chất độc hại khác có trong nước…… Từ dòng nước đen, đục ngầu, nhiều vi khuẩn chỉ mấy chốc lại trở nên trong lành, tươi mát và an toàn cho gia đình sử dụng.


#3 Thiết kế an toàn

Các sản phẩm bình lọc nước Brita đều không có BPA, đảm bảo 100% an toàn không chứa chất gây ung thư độc hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các nắp bình và vỏ bộ lọc được làm bằng nhựa Polypropylen. Các bình đựng nước gắn mác thương hiệu BRITA đều được làm từ NAS (một loại nhựa dựa trên chất dẻo) hoặc SAN (Styrene Acrylonitrile). Các sản phẩm của BRITA không chứa bất kỳ bisphenol A nào và đều được NSF (Tổ chức Vệ sinh Quốc gia) kiểm tra độ an toàn khi tiếp xúc với nước. 


Bình lọc nước BRITA với khả năng lọc nước siêu đỉnh, loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn ra khỏi nước và giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, chất liệu bình lọc nước BRITA được làm từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""