BÍ QUYẾT TIÊU HAO MỠ THỪA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ VỚI BÌNH LỌC NƯỚC BRITA

Bạn có biết? Một lượng lớn calories và mỡ thừa sẽ được tiêu hao trong quá trình trao đổi chất. Thúc đẩy quá trình này thật ra vô cùng đơn giản mà chẳng cần tốn nhiều công sức phức tạp. Khám phá ngay bí quyết giảm mỡ ngay tại nhà cùng bình lọc nước BRITA bạn nhé.

Mẹo 1: Uống đủ 2L nước lọc mỗi ngày

Nước sẽ giúp cho cơ thể của bạn bật sang chế độ hoạt động một cách nhanh chóng và nước sẽ giúp "đánh thức" nội tạng và các mô, cơ của chúng ta. Chúng sẽ khiến tim đập nhanh hơn và thúc đẩy sự trao đổi chất. 

Các nhà nghiên cứu cho biết, uống nước mát (bằng nhiệt độ phòng) sẽ khiến cho nội tạng hoạt động nhiều và nhanh hơn vì chúng phải nhanh chóng làm nóng cơ thể. Mỗi ngày, cơ thể có thể sẽ dùng đến tận 50 calories chỉ để vào việc làm nóng này. Hãy thử nhân số calories đó lên vào mỗi tuần, mỗi tháng, và mỗi năm xem!

Mẹo 2: Vận động đứng lên - ngồi xuống thường xuyên

Sau 15-20 phút làm việc, bạn hãy thử tận dụng những cách như là đứng, hay di chuyển liên tục để giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calories hơn. Khi đứng, chúng ta cũng sử dụng nhiều cơ bắp trong hơn, khiến cơ thể trao đổi chất nhiều hơn.

Mẹo 3: Nấu ăn với dầu olive - dầu dừa

Dầu dừa là một loại thực phẩm không thể nào thiếu trong mọi nhà với nhiều công dụng mà chúng ta không thể nào kể hết. Dầu dừa thường được cơ thể hấp thụ và tiêu hoá cũng rất nhanh nhưng hoàn toàn không bị tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Dầu dừa được biết đến còn tốt hơn cả những loại dầu thực vật thông thường nữa đấy.

Mẹo 4: Kết hợp tắm nước nóng & lạnh

 

Cách tắm này thường được các nhà nghiên cứu khuyên nên tắm  bằng nước nóng từ 2-3 phút rồi sau đó chuyển ngay sang nước mát từ 30-45 giây. Cách này có thể sẽ khiến bạn hơi khó chịu, nhưng chúng sẽ giúp làm dịu các mạch máu lúc nước nóng và khiến chúng co lại lúc nước mát.

Cách làm này rất có lợi cho hệ tuần hoàn của cơ thể chúng ta, giúp giảm stress, ngủ ngon hơn, tăng năng lượng khi hoạt động và tăng sự trao đổi chất.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""