BÍ QUYẾT LÊN KẾ HOẠCH CHI TIÊU HỢP LÍ DỊP MUA SẮM CUỐI NĂM - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Cuối năm thường là thời điểm mua sắm bận rộn với nhiều thứ cần phải chi tiêu và sắm sửa. Nếu không có kế hoạch quản lí tiền bạc hợp lí và tiết kiệm, bạn có thể rất dễ bị “viêm màng túi” trong những ngày cuối năm. Hãy cùng Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam thử ngay các mẹo dưới đây để mua sắm thông minh mùa lễ hội.


#1 Hạn chế ăn uống bên ngoài

Việc ăn uống bên ngoài mỗi ngày sẽ khiến tổng số tiền bạn chi trả dịp cuối năm cao hơn rất nhiều. Hãy thử ghi chú lại khoảng 1 tuần những hóa đơn bạn đã đi ăn để biết chính xác chi phí bạn đã bỏ ra để ăn uống trong tuần trước hoặc hai tuần trước. Thay vì lựa chọn “ăn uống sang chảnh”, bạn có thể dành dụm số tiền này cho kì nghỉ sắp tới. Một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền kịp thời cho dịp tết là loại bỏ việc ăn uống bên ngoài, thay vào đó chuẩn bị thực đơn và đi chợ sẵn cho một tuần. Bạn có thể nấu thêm một ít thức ăn từ tối hôm trước và để dành cho bữa trưa tại nơi làm việc và nấu ăn tại nhà thay vì đến nhà hàng.

#2 So sánh giá cả mua sắm

Giá cả luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của chúng ta. Ngay cả những người có thu nhập cao cũng thừa nhận so sánh giá là thói quen không thể thiếu khi mua sắm. Nó thực sự mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Khi muốn mua sắm, thay vì tới cửa hàng hoặc trung tâm thương mại để chọn lựa, hãy ở nhà và dạo quanh những cửa hàng online, tham khảo giá cùng những đánh giá nhận xét của người dùng đã từng mua. Đặc biệt, bạn cần chịu  khó nghiên cứu kĩ về thông tin sản phẩm, đặc biệt nên lựa chọn nhà phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt, tiết kiệm được một khoản đáng kể khi mua sắm.


Bình lọc nước BRITA Việt Nam là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu lọc nước BRITA hàng đầu tại Châu Âu, có website chính thức và phân phối tại các kênh TMĐT uy tín như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,... đảm bảo cho bạn trải nghiệm mua sắm an toàn và tiết kiệm tối ưu chi phí.


#3 Lựa chọn các gói combo

Việc mua sản phẩm theo các gói combo sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá thay vì mua riêng lẻ từng món. Do đó, vào những dịp mua sắm cuối năm, các cửa hàng luôn có các chương trình ưu đãi các sản phẩm theo từng combo hấp dẫn. Hãy lưu ý lựa chọn các món sản phẩm hợp lí và cần thiết nhất cho bạn để tối ưu về mặt giá cả. Chẳng hạn với combo 03 hoặc 06 lõi lọc MAXTRA+ của bình lọc nước BRITA, bạn có thể tiết kiệm chi phí lên đến hàng trăm nghìn đồng so với mua lõi đơn, sử dụng được lâu dài hơn hẳn. 


#4 Lập ngân sách chi tiêu

Cuối năm là dịp có rất nhiều việc cần phải chi tiêu mua sắm mà nếu không cẩn thận, bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền bạc. Do đó, việc lập ra một ngân sách và bám sát nó là rất cần thiết. Hãy tạo một danh sách những thứ cần mua sắm để chuẩn bị cho ngày tết và với mỗi món đồ, bạn cần dự trù một kinh phí nhất định để tránh chi tiền quá đà.


Với những món đồ có thể mua với số lượng lớn, hãy mua chúng trong một lần để tận dụng giá ưu đãi. Đồng thời bạn cũng có thể tranh thủ các đợt giảm giá, khuyến mãi cuối năm để mua sắm mà không lo vượt chỉ tiêu ngân sách.


#5 Thanh lý đồ dùng cũ

Năm mới cũng là dịp để bạn chia tay cái cũ, đón chào cái mới. Ngày nay, có nhiều cách để bạn có thể bán các đồ dùng hoặc quần áo cũ mà bạn không sử dụng. Các ngày lễ là thời điểm tốt để dọn dẹp nhà cửa đồng thời thống kê lại các món đồ bạn không dùng đến trong suốt năm qua và thanh lý chúng. 


Vì nhiều người có lẽ cũng đang tìm cách tiết kiệm tiền dịp cuối năm nên một điều khá chắc chắn là bạn hoàn toàn có thể bán các mặt hàng một cách dễ dàng. Đơn giản nhất là sử dụng chính trang Facebook cá nhân của bạn để giao dịch với bạn bè, người quen và tránh những rắc rối về vận chuyển và các khoản phí bổ sung. 


Việc thanh lý bớt đồ cũ không chỉ giúp bạn có thêm một khoản tiền nhỏ cho mùa lễ tết mà còn là cách để nhà cửa thêm gọn gàng, sạch sẽ.




Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""