BÍ QUYẾT LẤY LẠI NĂNG LƯỢNG SAU LỄ CÙNG BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, chắc hẳn chúng ta ai cũng cảm thấy mệt mỏi và uể oải khi trở lại guồng quay công việc và cuộc sống hàng ngày. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và năng lượng để trở lại công việc hiệu quả hơn với Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam.

1. Nghỉ ngơi đúng giờ

Các hoạt động vui chơi, tiệc tùng và những chuyến du lịch liên miên trong kỳ nghỉ dài khiến cho nhịp sinh hoạt của cơ thể bị đảo lộn. Điều này khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải. Vì vậy, bạn cần ngủ đúng giờ, đủ giấc để cơ thể phục hồi lại thể trạng như ban đầu và lấy lại năng lượng cho ngày làm việc hôm sau. Hãy chú ý đi ngủ thật sớm đúng giờ vào buổi tối trước ngày đi làm hôm sau để luôn sảng khoái khi bắt đầu ngày mới bạn nhé.

2. Uống nhiều nước

Theo Webmd, cơ thể bạn luôn mệt mỏi do mất nước sau kỳ nghỉ vui chơi, hoạt động nhiều. Uống nhiều nước giúp bạn cải thiện tình trạng này, đặc biệt vào buổi sáng. Ngoài ra, các loại trái cây, rau củ nhiều nước cũng giúp bạn tỉnh táo hơn cho ngày làm việc mới. Bạn có thể mang theo bên mình một chiếc bình lọc nước BRITA với thiết kế nhỏ gọn, năng động để cùng bạn bắt đầu ngày làm việc hiệu quả và đầy năng lượng.

3. Điều chỉnh dinh dưỡng

Chìa khóa giúp bạn giải tỏa mệt mỏi chính là giữ lượng đường trong máu ổn định. Khi tiêu thụ đồ ngọt, lượng đường tăng cao giúp cơ thể sản xuất năng lượng nhanh chóng, nhưng lại khiến bạn mệt mỏi lâu dài. Thay vào đó, hãy tăng cường các loại thực phẩm giàu protein bao gồm thịt gia cầm, cá, các loại hạt, sữa, trứng, pho mát…để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, sau kỳ nghỉ vui chơi mệt mỏi, bạn nên bổ sung omega-3 vào chế độ ăn uống của mình. Chúng có nhiều trong cá hồi, cá ngừ, quả óc chó, hạt lanh, các loại rau lá xanh…

4. Tập thể dục thường xuyên

Đừng nghĩ rằng tập thể dục sẽ khiến bạn càng mất nhiều năng lượng hơn. Điều này hoàn toàn sai lầm đấy. Tập luyện nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích cơ thể giải phóng ra một hormone hóa học giúp tăng năng lượng nhanh chóng. Chạy bộ, tập yoga hay chơi một vài môn thể thao đều là lựa chọn thích hợp cho bạn.

 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""