BÍ QUYẾT KHỞI ĐỘNG NGÀY MỚI TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG - BRITA VIỆT NAM

Một buổi sáng khỏe khoắn và tươi tắn sẽ góp phần giúp cho một ngày của bạn thêm suôn sẻ và đầy năng lượng phấn khởi. Hãy cùng BRITA Việt Nam khám phá bí quyết đặc biệt để có một ngày tràn đầy sức sống nhé.

10 phút tập Yoga mỗi ngày

Theo Popsugar, tập thể dục, đặc biệt là các bài tập nhẹ nhàng như Yoga là cách tốt nhất để tăng cường năng lượng, tâm trạng, năng suất, khả năng nhận thức, và sự tỉnh táo. Một bài tập nhẹ nhàng có tác dụng làm trẻ hóa năng lượng một cách tốt nhất, từ đó giúp bạn có một giấc ngủ dễ dàng hơn, đồng thời bạn cũng sẽ có một ngày căng tràn năng lượng hơn.


Ngoài ra, khi thức dậy yoga bạn sẽ có thói quen tỉnh giấc vào sáng sớm để hít thở bầu không khí trong lành, rèn luyện thói quen tốt cho cơ thể. việc tập các bài tập Yoga có tác dụng giảm stress vào buổi sáng, giúp bạn điều chỉnh nhịp độ sinh học, điều hòa cơ thể, rèn luyện sự điềm tĩnh cần thiết và thoát khỏi những suy tư, lo âu để bước vào ngày mới với một tinh thần sảng khoái.


Hãy áp dụng công thức 10 phút khởi động buổi sáng với các tư thế Yoga đơn giản, không tốn quá nhiều sức lực như (cái cầu, rắn hổ mang, cái cây, xả hơi, cánh cung). Các động tác vận động này sẽ giúp sự trao đổi chất trong cơ thể bạn “vận động” theo. Bằng cách này, sự trao đổi chất trong cơ thể bạn được diễn ra thuận lợi hơn và cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn. Tập Yoga buổi sáng còn giúp ổn định quá trình trao đổi chất ngay từ sáng và quá trình này không bị cản trở bởi bất kì lý do gì trong suốt cả ngày.


Vì vậy, nếu công việc của bạn là ngồi văn phòng cả ngày thì bạn càng nên tập Yoga buổi sáng để “khởi động” cho quá trình trao đổi chất hoạt động tốt nhất. Điều này không những giúp bạn đỡ mệt mỏi mà còn giảm thiểu được lượng mỡ thừa tích tụ lại cơ thể vì không được đốt cháy.


Uống nước ngay khi vừa thức dậy

70% cơ thể chúng ta là nước. Do đó, để giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn trong ngày và bắt đầu các động tác Yoga một cách sảng khoái nhất, hãy kết hợp với việc uống nước mỗi sáng để nạp năng lượng tinh khiết cho cơ thể của bạn.


Đây là phương pháp đã được chứng minh là giúp đối phó với các rối loạn cơ thể, rối loạn kinh nguyệt và các bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy được tiếp thêm sinh lực cả ngày sau khi thực hiện phương pháp điều trị với nước này. Hãy áp dụng công thức uống nước sau:


Uống khoảng 160 ml nước 4 lần ngay sau khi thức giấc, trước khi đánh răng và khi bụng đói. Không ăn bất cứ thứ gì trong 45 phút tiếp theo. Uống nước trước khi ăn ít nhất 30 phút, nhưng không uống vào 2 giờ sau bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nếu bạn không thể uống 4 cốc nước khi dạ dày đang rỗng thì bạn có thể bắt đầu với một cốc nước hoặc nhiều nhất có thể. Bạn có thể tăng dần lượng nước cho tới khi đạt đến mức độ mong muốn là 640 ml.


Đặc biệt, bạn cần lưu ý nguồn nước uống cần phải được lọc qua với bình lọc nước BRITA, trang bị lõi lọc MAXTRA+ góp phần loại bỏ các tạp chất có hại như đồng, chì và loại bỏ florua, giúp bạn tiếp nhận nguồn năng lượng an toàn và tốt nhất cho sức khỏe.


Áp dụng ngay thử thách mỗi sáng 10 phút Yoga và 4 cốc nước ngay khi thức dậy để tăng cường sức khỏe và luôn ngập tràn phấn khởi chào ngày mới cùng BRITA!


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""