BÍ QUYẾT CHĂM SÓC LÀN DA MÙA LỄ HỘI - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Cuối năm tiệc tùng liên miên, làm sao để chăm sóc làn da thường xuyên trang điểm nhưng lại không có nhiều thời gian để phục hồi? Khám phá ngay mẹo hay sau cùng bình lọc nước BRITA Việt Nam.


#1 Tẩy tế bào chết định kỳ

Thời tiết lạnh khiến làn da của bạn trở nên khô hanh hơn bình thường, vì vậy hãy chú ý thường xuyên tẩy da chết định kỳ 1 - 2 lần/tuần tùy vào tình trạng da. Biện pháp này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da, cải thiện lưu thông máu, giúp da bạn luôn mềm mại, hồng hào, giảm bong tróc và nứt nẻ. Điều quan trọng cần nhớ là bạn hãy chống nắng kỹ càng hơn sau khi tẩy da chết vì lúc này da rất dễ tổn thương.

#2 Dưỡng ẩm thường xuyên

Việc dưỡng ẩm cho da trong thời tiết lạnh là điều vô cùng quan trọng. Bạn không chỉ cần dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ mà cũng cần chú ý dưỡng ẩm cho da ngay trong môi trường làm việc hàng ngày. Môi trường làm việc tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh cũng là nguyên nhân khiến da bạn trở nên khô. Nếu bạn không có đủ thời gian để thực hiện đầy đủ quy trình dưỡng da buổi sáng, bạn có thể rút gọn thành các bước: rửa mặt, dưỡng ẩm và kem chống nắng, đừng quên mang theo một chai xịt khoáng. Để tăng hiệu quả thẩm thấu, hãy vỗ nhẹ lên mặt sau mỗi lần xịt, sau đó áp hai bàn tay vào mặt và giữ yên 10 giây. Nhớ làm sạch tay trước khi chạm vào da mặt bạn nhé.


#3 Uống đủ nước sau mỗi lần “quẩy”

Chất cồn có trong rượu bia, các loại đồ uống có cồn sẽ làm cho cơ thể mất đi lượng vitamin B cần thiết, đồng thời lượng cồn dư thừa còn ảnh hưởng xấu đến chức năng lọc của gan, từ đó làm da trở nên tối màu, kém mịn màng, mụn trồi lên và nhanh lão hóa. Để có thể trải qua những ngày tiệc tùng liên miên mà vẫn da khỏe dáng xinh, bạn hãy chú ý bổ sung thêm các loại nước như nước lọc, nước ép trái cây, ăn nhiều rau củ và các loại thức ăn thanh đạm, có tác dụng bồi bổ gan như lúa mạch, khoai từ, cháo hạt sen, trà hoa cúc,...


Đặc biệt, bạn có thể mang theo bên mình một chiếc bình lọc nước cầm tay làm bạn đồng hành như BRITA Fill&Go để sẵn sàng loại bỏ tạp chất, bổ sung năng lượng tinh khiết sau mỗi lần “quẩy” cực nhiệt.


#4 Nghỉ ngơi đúng giờ

Việc tiệc tùng liên miên đôi khi có thể ảnh hưởng đến lịch nghỉ ngơi và giờ giấc sinh hoạt của bạn. Do đó, hãy cố gắng tranh thủ nghỉ ngơi đúng giờ hoặc ngủ bù giấc sau những đêm tiệc tùng để hạn chế tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi vào hôm sau. Tuy nhiên, thời gian ngủ sẽ không quan trọng bằng chất lượng giấc ngủ (việc ngủ sâu và thẳng giấc). Một người lớn ngủ 9 tiếng, nhưng khi thức dậy, cơ thể vẫn cảm thấy mệt mỏi chứng tỏ họ vẫn đang thiếu ngủ hoặc mắc phải một trong những triệu chứng của rối loạn giấc ngủ. Ngược lại, nếu chỉ ngủ 6 tiếng nhưng cảm thấy tỉnh táo khi thức dậy, điều đó chứng tỏ bạn đã có một đêm ngon giấc. Do đó, bạn cần thư giãn nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, tránh vận động mạnh để có được giấc ngủ ngon, sẵn sàng “quẩy” hết mình trước buổi tiệc lớn hôm sau.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""