BẬT MÍ BÍ QUYẾT TRẺ LÂU: HỌC NGAY 03 CÁCH THẢI ĐỘC DA HIỆU QUẢ ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA TỪ BÊN TRONG - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Không phải chỉ riêng cơ thể mới cần được detox, làn da của bạn khi tiếp xúc với môi trường khói bụi bên ngoài lâu ngày cũng rất cần được chăm sóc cẩn thận. Nếu không được loại bỏ độc tố tích tụ, làn da sẽ sớm bị lão hóa, xuất hiện sạm, nám và mụn. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chăm sóc cho làn da thân yêu bằng các phương pháp thải độc da mặt sau đây từ bình lọc nước BRITA Việt Nam.

#1 Xông mặt

Xông hơi là cách thải độc da mặt sử dụng nhiệt độ từ hơi nước tác động lên da giúp giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn ra ngoài. Các công thức xông hơi mặt được nhiều chị em ở Việt Nam áp dụng có thể thấy như tía tô & rau kinh giới, sả & chanh, cánh hoa hồng. Phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da hồng hào, tươi trẻ.


Làn da không thể khỏe khoắn trở lại nếu không được loại bỏ hết mọi độc tố nguy hiểm. Để thải hết những chất độc hại ra khỏi làn da, điều đầu tiên bạn cần làm là làm mềm lớp sừng để lỗ chân lông giãn nở trên bề mặt. Hơi nước ấm chính là phương pháp quan trọng để thải độc. Bạn có thể sử dụng thiết bị xông hơi chuyên dụng hoặc chuẩn bị bát nước ấm cùng nguyên liệu để thực hiện.


Đầu tiên, bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó, hãy chuẩn bị một bát nước ấm với các loại thảo mộc hoặc tinh dầu yêu thích. Sau đó, dùng một chiếc khăn lông trùm lại, đưa mặt đến gần và cách bát nước tầm 30cm. Lưu ý, không nên xông hơi quá 10 phút và không để mặt quá sát vào bát nước ấm khiến da bị bỏng. Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện khoảng từ 1-2 lần.


#2 Uống nước thường xuyên

Việc uống nước thường xuyên cũng đóng vai trò quan trọng đến quá trình thải độc của làn da. Bổ sung đủ lượng nước uống cần thiết sẽ giúp cơ thể “lọc” sạch da, giúp da căng mịn và tươi trẻ. Tuy nhiên, việc uống nước đầy đủ trong ngày không phải là thói quen tích cực mà ai cũng có thể duy trì thực hiện đều đặn. Do đó, để nhắc nhở bản thân, bạn có thể tự chuẩn bị cho mình những bình lọc nước cầm tay như BRITA Fill&Go Active hoặc Vital, với lõi lọc MicroDisc giúp loại bỏ mọi tạp chất có hại, cho bạn nguồn nước tinh khiết để làn da căng tràn sức sống.


#3 Sử dụng mặt nạ thải độc da

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc da cũng như đầu tư các buổi trị liệu chuyên sâu tại spa, hãy thử áp dụng phương pháp sử dụng mặt nạ thải độc cho da ngay tại nhà. Đây là cách thải độc da mặt đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Hãy lựa chọn các loại mặt nạ chứa thành phần than tre, đất sét, bùn khoáng giúp hỗ trợ quá trình thải độc da mặt cực kỳ tốt. Các sản phẩm này có nhiều dạng, chẳng hạn như dạng hạt, dạng sủi bọt, dạng kem.


Bên cạnh tác dụng thải độc, một số sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ trị mụn. Để làn da thông thoáng và sạch khỏe, bạn nên duy trì thói quen dùng mặt nạ thải độc khoảng 1-2 lần mỗi tuần.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""