BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH PHÒNG BỆNH CHO CẢ NHÀ KHI MÙA MƯA VỀ? - BÌNH LỌC NƯỚC BRITA VIỆT NAM

Thời tiết thay đổi thất thường tạo điều kiện cho vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi. Điều này rất dễ làm cho hệ miễn dịch của bạn trở nên suy yếu và dễ dàng mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đây cũng chính là lý do tại sao hầu hết mọi người thường bị cảm lạnh vào mùa mưa với triệu chứng ho khan khó chịu. Hãy thử áp dụng 4 mẹo sau đây để phòng bệnh khi mùa mưa về với Bình Lọc Nước BRITA Việt Nam.

#1 Uống nhiều nước

Bạn có biết vì sao việc uống nhiều nước thường xuyên mỗi khi chúng ta có triệu chứng cảm vặt sẽ giúp cơ thể chuyển biến tốt hơn không? Nguyên nhân là vì khi bạn cung cấp đủ nước cho cơ thể, nước sẽ giúp đẩy đi các chất thải và vi khuẩn ra khỏi cơ thể thông qua đường tiết niệu. Việc bài tiết độc tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Ngoài ra, việc giữ nước trong cơ thể sẽ giúp bạn duy trì hoạt động của các cơ quan một cách tự nhiên, đồng thời có tác dụng thanh lọc các cơ quan trong cơ thể. Do đó, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày để phòng bệnh khi mùa mưa về.


Để đảm bảo cho cả nhà uống nước đều đặn, hãy bố trí những chiếc bình lọc nước BRITA Fill&Enjoy nhỏ gọn và tiện lợi xung quanh nhà, nhắc nhở các thành viên uống nước thường xuyên hơn. Ngoài ra, lõi lọc MAXTRA+ của BRITA còn giúp hỗ trợ lọc bỏ các tạp chất đồng, chì có hại, đảm bảo nguồn nước an toàn và tinh khiết cho sức khỏe gia đình.


#2 Thể thao thường xuyên

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây bệnh cảm lạnh và ho vào mùa mưa là tình trạng hệ miễn dịch suy yếu. Tuy nhiên, bạn và gia đình hoàn toàn có thể phòng tránh tình trạng này chỉ bằng việc tập luyện thể thao. Đây là một trong những cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Quá trình rèn luyện thể chất mỗi ngày có thể giúp hệ miễn dịch xây dựng hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm của các loại vi khuẩn gây bệnh, bao gồm cả cảm lạnh. Do đó, hãy cố gắng tập thói quen lành mạnh cho cả nhà đó là dành ra tối thiểu 30 phút mỗi ngày, tốt nhất là buổi sáng sớm để tập những bài thể dục nho nhỏ, giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường đề kháng.


Tuy nhiên, việc tập luyện thể thao cũng khiến cả nhà rất dễ bị mất đi một lượng nước thiết yếu trong cơ thể. Do đó, đừng quên chuẩn bị những chiếc bình lọc nước cầm tay BRITA Fill&Go để sẵn sàng nạp nước sau những bài tập thể dục mỗi ngày.


#3 Tăng cường hấp thu Vitamin C

Nếu hệ miễn dịch suy yếu, bạn sẽ có nguy cơ bị vi khuẩn “tấn công” và khả năng gây bệnh cao hơn so với người có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Một giải pháp đơn giản thông qua dinh dưỡng để nâng cao đề kháng đó là tăng cường hấp thu vitamin C trong các thực phẩm hàng ngày. Có rất nhiều loại trái cây cùng thực phẩm mọng nước và giàu vitamin C rất tốt cho sức khỏe của bạn như cam, nho, dâu tây, ổi, ớt chuông, bông cải, cà chua, quả mơ cùng khoai tây. Nếu như bạn thường xuyên đưa các loại thực phẩm này vào trong thực đơn ăn uống hằng ngày của gia đình, bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh cảm lạnh.


#4 Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Điều quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe của gia đình trong mùa mưa đó là phải thường xuyên giữ vệ sinh cho cả nhà và môi trường sống xung quanh. Hãy luôn giữ cho nhà bạn cũng như các khu vực lân cận luôn sạch sẽ, khô thoáng và tránh ẩm mốc. Ngoài ra, hãy sử dụng vợt đuổi muỗi vào ban đêm, đồng thời đóng cửa sổ lại để ngăn muỗi bay vào nhà. Hơn thế nữa, bạn cần phải thay ga trải giường, khăn trải giường và bao gối hàng tuần để tránh các bệnh nhiễm trùng. Tuyệt đối không để chung đồ còn ẩm ướt với quần áo đã khô. Đảm bảo rằng cả nhà luôn chuẩn bị khẩu trang khi ra đường và có một chiếc áo mưa hoặc ô dự phòng cho từng thành viên trong gia đình.



Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""